download Trình Dọn Rác Điện Thoại Cho Android

Trình Dọn Rác Điện Thoại

 Cho Android

Download Trình Dọn Rác Điện Thoại - Ứng dụng tăng cường bộ nhớ, hạ nhiệt CPU, khóa ứng dụng, tối ưu game...

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2019

Trình Dọn Rác Điện Thoại là ứng dụng tối ưu giúp smartphone và máy tính bảng hoạt động với hiệu suất tốt nhất, Trình Dọn Rác Điện Thoại giúp tăng tốc, tăng cường bộ nhớ, hạ nhiệt CPU, dọn bộ nhớ đệm ứng dụng và các thông báo rác.



Thông qua Trình Dọn Rác Điện Thoại có thể phân tích tất cả các ứng dụng trong điện thoại và dọn dẹp các tập tin bộ nhớ đệm ứng dụng vô ích một cách an toàn. Đây cũng là ứng dụng dọn rác với tính năng quét tất cả các tệp nhật ký, tệp tạm thời, tệp lịch sử và tệp quảng cáo, sau đó để xuất chọn dẹp những file rác vô ích để giải phóng bộ nhớ cho điện thoại của bạn.

trinh don rac dien thoai

 

Download Trình Dọn Rác Điện Thoại cho Android - Ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trình Dọn Rác Điện Thoại cũng giúp ngăn các ứng dụng chạy nền để giải phóng bộ nhớ và tăng tốc điện thoại Android lên tới 60%, chưa kể đến việc hỗ trợ tăng cường internet và ngắt các ứng dụng sử dụng dữ liệu 3G quá nhiều. Ngắt các ứng dụng làm cạn pin để tiết kiệm năng lượng. Khi pin điện thoại của bạn yếu, ứng dụng sẽ nhắc bạn tiết kiệm pin bằng cách dọn các ứng dụng.

Powerful Cleaner cũng là ứng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt Powerful Cleaner còn cung cấp tính năng thiết lập mật khẩu cho ứng dụng giúp tránh sự truy cập trái phép vào những thông tin nhạy cảm.

trinh don rac dien thoai 2

Tải Trình Dọn Rác Điện Thoại - Ứng dụng tăng cường bộ nhớ, hạ nhiệt CPU, khóa ứng dụng, tối ưu game...

Trình Dọn Rác Điện Thoại đặc biệt với hữu ích với các tín đồ thường xuyên chơi game trên di động. Bởi ứng dụng cho phép bạn tạo một phím tắt thư mục trò chơi bằng một lần nhấn, trình tăng cường trò chơi sẽ tự động tìm tất cả các trò chơi của bạn và đưa chúng vào thư mục. Trước khi bạn chơi các trò chơi, nó sẽ giúp tăng cường cho điện thoại để giải phóng thêm bộ nhớ và khiến các trò chơi chạy mượt mà.

Nếu đang sử dụng iPhone và cần tới một ứng dụng bản đồ tiện dụng thì Apple Maps chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Apple Maps tích hợp nhiều tính năng tìm đường, tìm địa điểm tiên tiến giúp bạn đến được nơi mình muốn đến một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trình Dọn Rác Điện Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trình dọn rác điện thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trình Dọn Rác Điện Thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deep Booster 3/5 Dọn dẹp bộ nhớ và tăng hiệu suất thiết bị
  • CLEANit 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • Keep CleanỨng dụng dọn rác, giải phóng và tăng tốc điện thoại
  • Smart CleanỨng dụng dọn rác miễn phí cho Android
  • iCleanỨng dụng dọn rác, tăng tốc, diệt virus cho Android
  • Phone BoosterỨng dụng dọn rác, diệt virus, tăng tốc cho di động
  • Dr. BoosterỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Smart CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Avast CleanupỨng dụng dọn rác, gỡ bỏ ứng, dụng tối ưu cho di động
  • 1Tap CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm