download FatBooth Cho Iphone

FatBooth

 Cho Iphone

Download FatBooth - Ứng dụng làm béo khuôn mặt

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2022

FatBooth là ứng dụng giúp bạn xem khuôn mặt của mình khi bị thừa cân theo cách hài hước nhất, tất nhiên đó là điều mà bạn nên tránh không ai muốn mình bị béo phì cả. Với FatBooth bạn có thể vỗ béo và tăng kích cỡ, trọng lượng cho khuôn mặt bằng cách sử dụng ảnh từ điện thoại, sau đó có thể lưu ảnh và chia sẻ đến bạn bè.




Với ứng dụng FatBooth bạn sẽ hình dung được diện mạo của mình khi bị béo phì, mắt híp, cằm xệ, cổ có ngấn và mặt thì đầy mỡ, đó là hình ảnh cảnh báo và nhắc nhở cho bạn về một chế độ ăn kiêng ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần chụp khuôn mặt bằng camera của điện thoại, hoặc sử dụng ảnh từ bộ sưu tập và ngay lập tức ngắm dung nhan của mình sau quá trình chuyển đổi. Nó thực chất là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại nhưng được kết hợp với một nội dung hài hước gây cười.

fatbooth

Download FatBooth, Ứng dụng làm béo khuôn mặt

 

FatBooth cho phép lắc thiết bị để xem ảnh khuôn mặt bạn trước và sau khi chỉnh sửa, di chuyển kết quả vào bộ sưu tập ứng dụng hay lưu ảnh vào bộ sưu tập. FatBooth là một ứng dụng hài hước cho mục đích giải trí đơn thuần và không đảm bảo giống với quá trình vỗ béo thực, hoạt động tốt nhất với camera trước. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè hay đồng nghiệp qua email, FaceBook hay Twitter

Còn Future Time là ứng dụng giúp bạn xem khuôn mặt của mình trong tương lai khá thú vị, để bạn thấy sự già nua của mình theo thời gia, bên cạnh đó Future Time còn giúp bạn hình dung baby tương lai bằng cách kết hợp ảnh của bạn và người yêu hoặc chồng/vợ bạn.

 

Các tính năng chính của FatBooth:

 

- Ứng dụng vỗ béo khuôn mặt

- Sử dụng camera chụp ảnh hoặc dùng ảnh từ thư viện

- Lắc thiết bị sẽ xem sự biến đổi

- Lưu kết quả vào bộ sưu tập ảnh

- Chia sẻ với bạn bè qua email, FaceBook hay Twitter


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FatBooth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fatbooth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FatBooth Cho Iphone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm