download Future Time Cho Android

Future Time

 Cho Android

Download Future Time - Xem khuôn mặt trong tương lai

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2021

Future Time là ứng dụng camera dự đoán tương lai cho bạn thấy khuôn mặt của mình 20 năm sau, 30 năm sau hay thậm chí 50 năm sau. Bắt đầu hành trình của thời gian với Future Time để cảm nhận sự trưởng thành và già nua của bạn, đồng thời bạn còn hình dung được khuôn mặt baby của bạn bằng cách kết hợp ảnh của bạn và người yêu.


Future Time là ứng dụng máy ảnh khá thú vị khi bạn có thể xem khuôn mặt bạn lúc trưởng thành và già nua, bạn cũng có thể xem hình hài em bé của bạn, chỉ cần hai bức ảnh của cả hai bạn để thấy diện mạo của một em bé dễ thương của bạn. Nếu bạn cung cấp một bức ảnh, ứng dụng sẽ cho bạn thấy những khuôn mặt khác nhau trong những nguồn gốc chủng tộc khác nhau, đánh giá được vẻ đẹp của bạn qua đôi mắt, mũi, hình dạng và tỷ lệ khuôn mặt của bạn.

future time

Download Future Time, Xem khuôn mặt trong tương lai

Future Time còn có chức năng như một ứng dụng Horoscope để mang đến các thông tin tử vi hằng ngày, bạn sẽ hình dung được rõ ràng hơn về tương lai của mình. Một tiện ích đa chức năng, nơi bạn có thể có những giờ phút giải trí với khuôn mặt của mình hay tìm hiểu những gì liên quan đến chiêm tinh cung hoàng đạo.

Hiện có rất nhiều ứng dụng dự đoán khuôn mặt trong tương lai khá thú vị, chẳng hạn như bạn có thể truy cập in20years để hình dung nhan sắc của mình sau 10 năm, 20 năm sau, in20years trả về kết quả chính xác từ các tính năng xử lý tự động.

Các tính năng chính của Future Time:

- Dự đoán khuôn mặt tương lai

- Xem hình ảnh baby tương lai

- Xem khuôn mặt trong các nguồn gốc khác nhau

- Xem dự báo chiêm tinh hằng ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Future Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat future time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Future Time Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm