download FC Barcelona Official Cho Android

FC Barcelona Official

 Cho Android

Download FC Barcelona Official - Ứng dụng cập nhật thông tin, thị trường chuyển nhượng của câu lạc bộ Barcelona.

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/06/2020

Đến gần hơn với câu lạc bộ bóng đá Barcelona bằng cách download ứng dụng đọc báo FC Barcelona Official mới có nhiều cải tiến. Khám phá tất cả các tính năng tuyệt vời cho các fan của FC Barcelona, bao gồm các nội dung độc quyền và theo dõi đội bóng trong toàn mùa giải.



Giới thiệu FC Barcelona Official:

Với ứng dụng giải trí FC Barcelona Official, người dùng có thể cập nhật mọi thứ mình cần về đội bóng xứ Catalan ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Không bao giờ bỏ lỡ bất cứ thông tin mới nhất nào về Barcelona, cập nhật các trận đấu trực tiếp, xem video độc quyền và nhiều hơn nữa về các cầu thủ yêu thích của bạn trong đội. Hãy là người đầu tiên nhận được tất cả các thông tin về Messi, Suarez, Griezmann và toàn bộ đội hình chính thức của Barcelona cho trận đấu tiếp theo và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ thông tin nóng hổi nào.

fc barcelona official

Download FC Barcelona Official - Ứng dụng cập nhật thông tin, thị trường chuyển nhượng của câu lạc bộ Barcelona.

Thông qua FC Barcelona Official, người dùng có thể theo dõi từng trận đấu, các bản hợp đồng mới của Barcelona trong các mùa chuyển nhượng. Thống kê hiệu suất ghi bàn trong mỗi trận đấu. Hãy chắc chắn không bao giờ bỏ lỡ một trận bóng nào với mục FC Barcelona Calendar. Kiểm tra ngày và thời gian diễn ra La Liga Santander, Copa del Rey và Champions League mùa tới. Kích hoạt tính năng Thông báo đẩy và nhận thông báo 30 phút trước khi trận đấu bắt đầu.

Các tính năng chính của FC Barcelona Official:

- Cung cấp tất cả các tin tức mới nhất về cầu thủ.

- Kiểm tra tất cả các kết quả ở các giải đấu.

- Đảm bảo không bao giờ bỏ lỡ trận đấu quan trọng.

- Theo dõi các hoạt động của đội bóng.

- Mua vé xem các trận của FC Barcelona.

Ứng dụng liên quan:

Nếu bạn là fan của đội bóng Manchester United thì chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua ứng dụng MUTV, là ứng dụng chính thức của Manchester United MUTV sẽ giúp bạn dễ dàng thưởng thức các trận cầu hấp dẫn của quỷ đỏ, nghe chuyện bên lề cầu thủ và nhiều nội dung mới được cập nhật trong tương lai.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FC Barcelona Official được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fc barcelona official là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FC Barcelona Official Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm