download FD VR Theater Cho Android

FD VR Theater

 Cho Android

Download FD VR Theater - Trình phát video dựa trên công nghệ VR

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/09/2020

FD VR Theater là phần mềm xem phim dựa trên công nghệ thực tế ảo VR của Fulldive, phát video 360 độ từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Youtube. FD VR Theater cho phép bạn tìm kiếm hàng nghìn video 360 và xem với công nghệ thực VR ấn tượng, một hệ sinh thái cung cấp môi trường giải trí đa dạng, hỗ tợ chụp ảnh và quay video trong VR, lưu trữ và truy cập hình ảnh, video của bạn và ảnh toàn cảnh 360 độ trong VR.


1. Giới thiệu về FD VR Theater

FD VR Theater là trình phát video thực tế ảo được cung cấp từ Fulldive - mang đến cho bạn một cách tiếp cận mới với thế giới đa phương tiện, bạn có thể xem video như trong rạp chiếu phim, phát trực tuyến video YouTube như chưa từng được xem trước đây và thậm chí kiểm tra mạng xã hội, duyệt web từ một góc hoàn toàn đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ VR. Điều đó tạo ra sự khác biệt so với trước đây, khi bạn chỉ được xem các hình ảnh, video trong các trình xem đơn điệu.

fd vr theater

Download FD VR Theater trên Android, Trình phát video dựa trên công nghệ VR

FD VR Theater cho phép người dùng chụp ảnh và quay video trong công nghệ VR, xem ảnh và video có sẵn trong môi trường 360 độ, duyệt web, Facebook, Google và mọi thứ khác trong VR. Khám phá tất cả các video VR tuyệt vời trong Thực tế ảo ngay trên điện thoại thông minh của bạn, biến nó thành rạp chiếu phim VR mà không cần phải đi đâu xa. FD VR Theater hoạt động với công nghệ điện thoại thông minh để hiển thị màn hình lớn hơn nhiều trong kính thực tế ảo, để tạo ra chế độ xem 3D như lĩnh vực điện ảnh.

2. Các đặc điểm chính FD VR Theater:

- Phát trực tuyến bất kỳ video youtube nào trong môi trường VR.

- Chụp ảnh và quay video trong VR.

- Truy cập hình ảnh, video của bạn và ảnh toàn cảnh 360 độ.

- Duyệt web, mạng xã hội với công nghệ VR.

3. App liên quan

VR Player cũng là ứng dụng xem video áp dụng công nghệ thực tế ảo VR để bạn có thể xem các bộ phim bom tấn trong một môi trường không thua kém gì ngoài rạp phim, bên cạnh đó VR Player còn cho phép bạn thay đổi giao diện của nó bằng nhiều màu sắc khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FD VR Theater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fd vr theater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FD VR Theater Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm