download FIFA 12 Full

FIFA 12

 Full

Download FIFA 12 - Game chơi bóng, quản lý bóng đá

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/12/2017

FIFA 12 là game bóng đá khá hấp dẫn với phiên bản mới nhất được cài đặt trên máy tính, mang lại cho người chơi những giây phút giải trí với bộ môn thể thao vua, FIFA 12 được bổ sung thêm nhiều tính năng mới mang lại sự đột phá so với các phiên bản cũ, cùng trải nghiệm game bóng đá phiên bản mới nhất này để đá bóng cùng các cầu thủ trong sân.


Game đá bóng là game luôn được nhiều người yêu thích, bởi với những bạn nam giới đây game thể thao mà hầu hết tất cả các bạn đều đã chơi và đam mê nó, bởi tham gia trò chơi bạn sẽ được trở thành một huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp, điều khiển các cầu thủ của mình di chuyển, sút bóng và dành lấy chiến thắng vẻ vang.

FIFA 12 là phiên bản thứ 12 của nhà phát hành game nổi tiếng Electronic Arts với phiên bản lần này nhà phát hành đưa ra một số tính năng mới nhằm cải thiện những lỗi trong phiên bản cũ, các tính năng mới của game đá bóng phiên bản lần này là Impact Engine, Pro Player Intelligence, Precision Dribbling.


FIFA 12
Download FIFA 12 - Game chơi bóng, quản lý bóng đá

FIFA hiện nay đã cập nhật lên phiên bản FIFA 18 với nhiều bổ sung thú vị về tính năng, FIFA 18 gồm 3 bản nhỏ hơn FIFA 18 Standard Edition, FIFA 18 Icon Edition và FIFA 18 Ronaldo Edition cùng với công nghệ chuyển động Real Player Motion mới.

Với tính năng Impact Engine mang đến cho người chơi những pha bóng chân thực và sống động nhất như đang xem một trận bóng trực tiếp, các hành động của cầu thủ như tranh cướp bóng, xử lý tình huống, dứt điểm bóng được mô phỏng chân thực nhất có thể.

Đồ họa hình ảnh trong FIFA 12 được chú trọng và cải thiện đáng kể, so với các phiên bản trước đó phiên bản này có hình ảnh sống động và đẹp mắt, hình ảnh của cầu thủ được thiết kế đẹp và tỉ mỉ hơn, với sự chân thực nhất so với các cầu thủ nổi tiếng, với tính năng Pro Player Intelligence tạo ra những cầu thủ có khả năng xử lý tình huống tốt hơn, thay vì những ro bot tự động trên sân cỏ.

FIFA Soccer 08 cũng là phiên bản game bóng đá hiện nay được nhiều game thủ săn đón, với sự xuất hiện của các giải đấu bóng đá mới nhất cùng số lượng cầu thủ ấn tượng, đặc biệt FIFA Soccer 08 có sự đầu tư đồ hoạ 3D với hình ảnh cực nét, âm thanh sống động.

Precision Dribbling thiết kế mang lại cho cầu thủ khả năng xử lý bóng với những pha dắt bóng, di chuyển bóng được thực hiện dễ dàng hơn, với những tính năng mới và độc đáo này mà game FIFA 12 đang được đông đảo người chơi hiện nay.

Những đặc điểm của FIFA 12:

- Game đá bóng phiên bản mới nhất

- Nâng cấp với nhiều tính năng mới



Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FIFA 12 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 10 3/5 Game huấn luyện, quản lý bóng đá
  • Dream Score 3/5 Game quản lý bóng đá hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm