download FIFA 2020 Mobile Cho Android

FIFA 2020 Mobile

 Cho Android

Download FIFA 2020 Mobile - Game quản lý bóng đá trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2019

FIFA 2020 Mobile là phiên bản game bóng đá FIFA trên nền tảng di động, tuy còn ở bản Beta nhưng người chơi vẫn được trải nghiệm những tính năng cơ bản. Game FIFA 2020 Mobile mang đến hệ thống điều khiển thông minh, các chế độ chơi tiêu chuẩn, hướng dẫn người chơi cách chơi cụ thể chi tiết nhất.



Game bóng đá FIFA từ trước đến nay vẫn rất cuốn hút các game thủ và phiên bản FIFA 2020 Mobile mới nhất sẽ một lần nữa gửi tới các fan hâm mộ một món ăn tinh thần to lớn nữa cho mùa hè này. Mặc dù mới trong giải đoạn Beta nhưng game bóng đá này vẫn giúp người chơi trải nghiệm các chế độ chơi: Chế độ kinh điển - trận đấu 1vs1 với mọi người chơi khác; Chế độ Attack và Head to Head; đá với AI để đạt được những phần thưởng xứng đáng.

Phiên bản game quản lý bóng đá Football Manager 2022 Mobile đã ra mắt người chơi với hơn 60 giải đấu từ 25 quốc gia có nền bóng đá hàng đầu thế giới, người chơi Football Manager 2022 Mobile sẽ được thử thách tài năng điều hành và dẫn dắt đội bóng của mình.

fifa 2020 mobile

Download FIFA 2020 Mobile, Game quản lý bóng đá trên mobile

FIFA 2020 Mobile có hệ thống điều khiển thông minh giúp bạn tự do trong việc lựa chọn hướng di chuyển các cầu thủ cũng như thực hiện các kỹ thuật đi bóng, phá bóng, chăn bóng hay ghi bàn. Đồ họa đỉnh cảo của game mang đến những hình ảnh tuyệt vời trên sân bóng, kết hợp âm thanh sân vận động chân thực sôi động. Game FIFA 2020 Mobile tích hợp bảng xếp hạng người chơi, trả thưởng cho người chơi sau mỗi 6 tiếng.

Các phiên bản khác của game FIFA Mobile đã được giới thiệu trên taimienphi, đây là tựa game bóng đá hiện đang được hàng triệu người tham gia, các bạn có thể bắt đầu tải FIFA Mobile phiên bản mới nhất từ bây giờ.

Các tính năng chính của FIFA 2020 Mobile:

- Game bóng đá phiên bản mới nhất

- Các chế độ chơi cơ bản

- Hệ thống điều khiển thông minh

- Đồ họa đẹp mắt

- Bảng xếp hạng và phần thưởng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FIFA 2020 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fifa 2020 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FIFA 2020 Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA Soccer 3/5 Game bóng đá FIFA hấp dẫn
  • eFootball 3/5 Game bóng đá đỉnh cao, hấp dẫn nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm