download New Star Soccer cho Android 4.17.1

New Star Soccer cho Android

 4.17.1

Download New Star Soccer cho Android - Game chơi bóng, quản lý bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/03/2020

New Star Soccer cho Android là game bóng đá kết hợp yếu tố nhập vai hấp dẫn, được nhiều trang web nổi tiếng và người chơi đánh giá cao. Bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ năm 16 tuổi trong New Star Soccer cho Android và bạn dần dần từng bước khẳng định vị thế của mình trong môn thể thao vua này.


 

1. Giới thiệu New Star Soccer

Chào mừng bạn đến với New Star Soccer - game thể thao tuyệt hay cho những ai yêu thích trái bóng tròn. Bắt đầu sự nghiệp đá bóng đầy thú vị và thách thức, nơi bạn sống cuộc sống của một cầu thủ trẻ đầy tài năng. Download New Star Soccer cho Android và bạn sẽ bước vào chế độ Arcade đầu tiên. Tại đây, bạn làm quen với cơ chế cốt lõi của trò chơi và luyện tập về chuyền bóng, sút bóng hay đá phạt.

 

Download New Star Soccer cho Android, Game chơi bóng, quản lý bóng đá

New Star Soccer có cơ chế điều khiển lấy cảm hứng từ cơ chế bắn súng cao su của Angry Birds khi bạn cần điều chỉnh lực và hướng đi phù hợp để chuyền bóng hay sút bóng. Sau khi hoàn thành chế độ Arcade, bạn có thể khám phá chế độ Career. Đây là thực sự mới là trái tim của New Star Soccer. Career Mode đặt bạn vào vị trí của một cầu thủ bóng đá 16 tuổi, gia nhập một đội tuyển bóng đá và tham gia các giải đấu bóng đá cấp quốc gia.

2. Các tính năng chính của game

Các thử thách của chế độ Arcade trở thành những khoảnh khắc quan trọng trong trò chơi khi bạn phải áp dụng những kỹ thuật đã được học tại đó để thực hiện một đường chuyền hoặc cú sút vào khung thành trong những trận đấu bạn tham gia. Trên màn hình, bạn sẽ nhìn thấy bản thân mình, đồng đội và đối thủ đứng ở những vị trí ngẫu nhiên trên sân bóng đá. Họ đứng yên và chờ bạn sút bóng. Các cầu thủ sẽ phản ứng với những đường chuyền của bạn khi thấy bóng đến gần.

Nhìn chung, New Star Soccer mang nhiều nét tương đồng với bóng đá trong thực tế, nhưng đã loại bỏ các chuyển động của bóng đá thực sự như chạy quanh sân hay cướp bóng. Khi đã quen với điều này, chặn đường chuyền giữa hai trung vệ hay những pha chọc khe sẽ khiến bạn hài lòng về phần nhìn. Tựa game này biến mọi khoảnh khắc bạn chơi thành một quyết định chiến thuật cần được suy nghĩ kỹ lưỡng.

Bạn có thể huấn luyện nhân vật của mình để nâng cao các chỉ số. Nếu muốn đáp ứng điều kiện của các nhà tài trợ một cách nhanh chóng để thắt chặt mối quan hệ với họ cho mục đích có được những lợi ích mới, thì bạn sẽ cần mua nước tăng lực. Và điểm thú vị là loại thức uống này có giá dựa theo mức độ nổi tiếng của bạn. Chẳng hạn như, nếu bạn là một siêu sao với mức thu nhập khủng trong giải bóng đá Ngoại hạng Anh, bạn sẽ mất rất nhiều tiền cho một lon đồ uống này, nhưng tất nhiên nó sẽ mang đến cho bạn những ích lợi không hề nhỏ.

Ngoài đồ uống tăng lực và giày bóng đá (giúp tăng chỉ số), bạn có thể chi tiêu tiền lương của mình tại sòng bạc thô sơ trong trò chơi và cho các vật phẩm chủ yếu không liên quan đến sự nghiệp bóng đá như ô tô hay du thuyền, vì có lẽ bạn cũng sẽ cần hưởng thụ cuộc sống tương đương với độ nổi tiếng và khoản tiền mình làm ra.

3. Game liên quan

FIFA Online 4 cũng là một trong những phiên bản game bóng đá hấp dẫn hỗ trợ trên nền tảng PC với nhiều chế độ chơi hấp dẫn, hệ thống cầu thủ phong phú và nhiều câu lạc bộ bóng đá để trải nghiệm, ngoài ra FIFA Online 4 còn có nền đồ họa đẹp mắt với những hình ảnh và hiệu ứng chân thực.


Liên kết tải về - [63M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New Star Soccer cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new star soccer cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

New Star Soccer cho Android 4.17.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm