download File Viewer Plus Cho Windows

File Viewer Plus

 Cho Windows

Download File Viewer Plus - Xem và chuyển đổi tệp với nhiều định dạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/03/2023

File Viewer Plus là phần mềm hỗ trợ người dùng có thể xem, chỉnh sửa và chuyển đổi các định dạng tệp. File Viewer Plus có thể mở lên tới 400 định dạng tệp khác nhau với giao diện đơn giản cho người dùng có thể sử dụng dễ dàng.


File Viewer Plus không chỉ đơn thuần là trình xem file mà còn là trình chỉnh sửa, chuyển đổi (convert) file sang các định dạng khác dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Phần mềm được thiết kế với giao diện hoàn toàn mới, thân thiện với người dùng.

download File Viewer Plus

Tải File Viewer Plus, phần mềm xem và chỉnh sửa file với nhiều định dạng

1. Giới thiệu File Viewer Plus

Được ví như công cụ đa năng, File Viewer Plus cho phép người dùng mở, chỉnh sửa và chuyển đổi hơn 300 định dạng file khác nhau trên một cửa sổ duy nhất mà không cần phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm hay tiện ích của bên thứ 3 nào.

Các định dạng file được hỗ trợ bao gồm: PDF, file tài liệu văn bản Word, bảng tính Excel, file hình ảnh, file raw, file âm thanh và video, file nén và thậm chí mà file mã nguồn và nhiều định dạng file khác.

tai File Viewer Plus

Download File Viewer Plus, chỉnh sửa và chuyển đổi hơn 300 định dạng file

Với File Viewer Plus, người dùng có thể mở, chỉnh sửa và chuyển đổi hơn 300 định dạng file khác nhau, bao gồm file tài liệu văn bản Word, Excel, PDF, ảnh, video, file nén, XML, ... trên một chương trình duy nhất!

Ngoài ra File Viewer Plus cũng bao gồm bảng Info hiển thị các thông tin hữu ích liên quan đến file cùng siêu dữ liệu được lưu trữ trong đó, bao gồm dữ liệu EXIF file hình ảnh, codec video và âm thanh các file đa phương tiện. Phần mềm cũng sẽ hiển thị các định dạng file không được hỗ trợ ở cả định dạng văn bản thuần túy và định dạng thập lục phân, mà người dùng có thể sử dụng để hiển thị nội dung các file không xác định.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tải iTaxViewer phần mềm đọc file XML khá phổ biến đặc biệt đối với những người sử dụng HTKK.

2. Tính năng nổi bật File Viewer Plus

- Hỗ trợ chuyển đổi các file hàng loạt.

- Giao diện trực quan và hỗ trợ hơn 300 định dạng file khác nhau.

- Mở, chỉnh sửa và lưu sang các định dạng file khác nhau.

- Hỗ trợ xem thuộc tính tệp và siêu dữ liệu file.

- Chế độ xem Icon View cho phép người dùng xem tất cả kích thước icon của file.


Liên kết tải về - [94,5MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Viewer Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file viewer plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Viewer Plus Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HostsCK 5/5 Trình chỉnh sửa file Host
  • Adobe Presenter 0/5 Tạo, chuyển đổi và chia sẻ bài thuyết trình
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm