download Find It Out Cho Android

Find It Out

 Cho Android

Download Find It Out - Game nhanh mắt tìm kiếm đồ vật hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2023

Find It Out là một tựa game tìm kiếm độc đáo thú vị, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới ẩn sau những bức tranh và cảnh quan tinh tế. Với sự kết hợp của nền đồ họa đẹp mắt và gameplay gây nghiện, Find It Out đã trở thành một trong những trò chơi tìm kiếm đối tượng ẩn hàng đầu trên thị trường.


1. Find It Out - Khám Phá Sự Kỳ Diệu Bị Ẩn Giấu

Người chơi sẽ bị đắm chìm trong các cảnh quan đa dạng, từ những căn phòng cổ điển, khu vườn thần tiên, đến những bãi biển tuyệt đẹp và thậm chí cả không gian ngoài trái đất. Nhiệm vụ của họ  trong Find It Out là tìm ra các đối tượng được ẩn dấu khéo léo trong từng cảnh. Các mức độ khó khác nhau đảm bảo sự thách thức liên tục và sự phấn khích không giới hạn.

download find it out

Tải Find It Out - Trải nghiệm tìm kiếm độc đáo

Find It Out không chỉ là một trò chơi giúp giải trí mà còn giúp cải thiện khả năng tập trung và sự quan sát. Find It Out là lựa chọn tuyệt vời cho cả người lớn và trẻ em. Với giao diện đơn giản dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tham gia và thưởng thức trò chơi này.

Game còn có tính năng chia sẻ điểm số, cho phép bạn cạnh tranh với bạn bè và thậm chí tham gia vào các cuộc thi trực tuyến để thể hiện khả năng của mình. Ngoài ra, việc thường xuyên cập nhật nội dung mới giúp Find It Out luôn thú vị và hấp dẫn.

2. Tải Find It Out cho iPhone, Android

Không chỉ là một trò chơi giải trí, Find It Out còn là một cơ hội để rèn luyện trí tuệ và tăng cường khả năng tập trung. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là người chơi kỳ cựu của thể loại tìm kiếm đồ vật, trò chơi này đều đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và thử thách đầy hứng khởi. Tải ngay Find It Out và bắt đầu cuộc hành trình khám phá vô tận của bạn.

3. Game liên quan

Scavenger Hunt là một trò chơi thú vị, đòi hỏi người chơi phải sử dụng sự sáng tạo và kỹ năng tìm kiếm để tìm các đối tượng hoặc thông tin trong môi trường chơi. Với các nhiệm vụ đa dạng hấp dẫn, Scavenger Hunt là cách tuyệt vời để kích thích tư duy trong một môi trường trò chơi đầy thách thức. Bạn sẽ được đưa vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm và khám phá những bí mật ẩn giấu.

 


Liên kết tải về - [76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
  • Top 10 game cho Android dưới 25 MB sở hữu đồ họa cao
    Với 1TB hay 128GB bộ nhớ trên thiết bị Android, bạn không cần phải vất vả tìm kiếm các game Android dung lượng nhẹ. Tuy nhiên, sở hữu điện thoại đời cũ hoặc có cấu hình thấp không có nghĩa là bạn
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Top 5 game Pokemon hay nhất trên Android và iOS 2020
    Pokemon là một trong những tựa game được nhiều người yêu mến bởi đồ hoạ game đẹp mắt và lối chơi mới mẻ, cuốn hút. Vậy những game Pokemon mobile nào đang hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Hãy cùng
  • Cách tạo nhân vật game Royal Blood
    Royal Blood là sản phẩm game cực giống Diablo, được Gamevil phát triển. Tựa game được cộng đồng đánh giá rất cao từ đồ họa đến gameplay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhân vật
  • So sánh Cyberpunk 2077 vs GTA 5, bản đồ nào lớn hơn ?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cyberpunk 2077 và GTA 5 đều đưa người chơi đến một thế giới mở rộng lớn, nhưng 2 game có cách tiếp cận khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau so sánh diện tích bản đồ Cyberpunk 2077 với bản đồ GTA5, cũng như tìm ra sự khác nhau trong thiết kế bản đồ giữa 2 tựa game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find It Out được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find it out là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find It Out Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm