download Enigmatis Cho Windows 10

Enigmatis

 Cho Windows 10

Download Enigmatis - Game giải đố phong cách trinh thám

Thu Hà  cập nhật: 21/03/2020

Enigmatis là game tìm đồ vật với nhiệm vụ tìm kiếm đồ vật ẩn và khám phá những địa điểm thú vị, trải nghiệm những tình tiết ly kỳ. Enigmatis mang đến môi trường chân thực, cốt truyện hấp dẫn đi theo hành trình phá án của nhân vật thám tử tư, cùng với hình ảnh thiên nhiên mùa thu siêu lãng mạn ở Vermont khiến bạn đắm mình trong hàng giờ chơi game.


 

1. Giới thiệu về Enigmatis

Enigmatis được đặt trong một bối cảnh khá đặc biệt: bạn thức dậy sau một cơn bão mạnh khi mặt trời lặn và thấy mình chỉ ở bên ngoài một thị trấn nhỏ bên đường, mọi thứ đang trở nên ngổn ngang và lộn xộn, thậm chí nhân vật chính còn bị mất hết trí nhớ, cô trở lại Maple Creek và bắt đầu hành trình tìm kiếm 1 cô gái bị mất tích. Bạn sẽ trong vai một thám tử tư với cuộc phiêu lưu thú vị nhưng cũng không kém phần nguy hiểm, khám phá những điều bí mật, ma quái trong thị trấn nhỏ bằng cách tìm những đồ vật ẩn.

enigmatis

Download Enigmatis, Game giải đố phong cách trinh thám trên Android, iPhone

Enigmatis còn độc đáo ở cốt truyện đậm chất trinh thám, nhiều tình tiết li kì, bạn phải thu thập chứng cứ từ những vùng sáng láp lánh và đưa ra kết luận để thực hiện điều tra phá án. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ được mở khóa thêm những chương mới hấp dẫn hơn, cùng với đồ là đồ họa đẹp mắt tái hiện phong cảnh chân thực của mùa thu Vermont, gặp gỡ những nhân vật thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Enigmatis:

- Game phiêu lưu giải đố tìm kiếm đồ vật ẩn.
- Hành trình điều tra, thu thập chứng cứ.
- Cốt truyện nhiều lớp và nhiều tình tiết li kì.
- Hình ảnh thiên nhiên chân thực của mùa thu ở Vermont.
- Hàng giờ phiêu lưu khám phá và giải đố hấp dẫn.

3. Game liên quan

The Paranormal Society cũng là game phiêu lưu giải đố tìm kiếm đồ vật ẩn với bối cảnh game diễn ra tại London với hành trình khám phá những địa điểm vô cùng thú vị, game The Paranormal Society còn gây ấn tượng ở những diễn biến kịch tính của cốt truyện, đồ họa đẹp mắt và âm thanh sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enigmatis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enigmatis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enigmatis Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm