download Find My Phone Whistle Cho Android

Find My Phone Whistle

 Cho Android

Download Find My Phone Whistle - Tìm điện thoại bằng cách huýt sáo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/06/2020

Find My Phone Whistle là ứng dụng định vị điện thoại và giúp bạn tìm điện thoại khi bị mất chỉ bằng cách huýt sáo, rất độc đáo và đơn giản. Find My Phone Whistle không sử dụng điều hưởng GPS và có thể định vị điện thoại của bạn qua âm thanh, tiết kiệm đáng kể thời gian tìm kiếm của bạn.


1. Giới thiệu về Find My Phone Whistle

Find My Phone Whistle là ứng dụng tìm điện thoại khá độc đáo, đó là sử dụng tiếng huýt sáo của chính bạn và nhận phản hồi âm thanh từ điện thoại ngay lập tức. Nó hoạt động như một máy dò âm thanh không có bản đồ GPS hoặc điều hướng vẫn có thể xác định điện thoại bạn đang ở đâu. Một khi âm thanh huýt sáo vang lên, ứng dụng Find My Phone Whistle sẽ nhận ra nó trong tiếng ồn nền sau đó nó rung và phát ra âm thanh lớn.

find my phone whistle

Download Find My Phone Whistle trên Android, Tìm điện thoại bằng cách huýt sáo

Find My Phone Whistle có khả năng nhận dạng âm thanh hiệu quả để bạn tìm lại điện thoại nhanh hơn chỉ trong thời gian ngắn, điều đó tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn so với việc sử dụng các công cụ định vị khác. Lưu ý rằng nếu bạn huýt sáo trong môi trường có nhiều tiếng ồn hay âm thanh nền lớn, do vậy bạn nên giải quyết các vấn đề về tiếng ồn nền có thể giúp bạn tìm thấy thiết bị của mình nhanh hơn.

2. Các đặc điểm chính của Find My Phone Whistle:

- Tìm điện thoại bằng cách huýt sáo.

- Máy dò và nhận dạng âm thanh.

- Không cần bản đồ điều hướng GPS.

- Tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

3. App liên quan

Find My Phone cũng là ứng dụng giúp định vị và tìm kiếm điện thoại bằng cách hiển thị bản đồ cập nhật vị trí thiết bị chính xác trong thời gian thức, công nghệ GPS từ Find My Phone phần nào có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm điện thoại nếu chẳng may bị thất lạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find My Phone Whistle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find my phone whistle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find My Phone Whistle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm