download Tìm sự khác biệt 750 cấp độ Cho Android

Tìm sự khác biệt 750 cấp độ

 Cho Android

Download Tìm sự khác biệt 750 cấp độ - Game tìm điểm khác nhau cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/01/2020

Tải game Tìm sự khác biệt 750 + cấp độ để thưởng thức những hình ảnh tuyệt vời và giải trí khi cố gắng tìm sự khác biệt. Cải thiện khả năng tập trung và kỹ năng quan sát của bạn khi tham gia trò chơi hấp dẫn này.




Giới thiệu Tìm sự khác biệt 750 + cấp độ:

Tìm sự khác biệt 750 + cấp độ là một trò chơi giải đố miễn phí được biết đến với tên "Tìm điểm khác biệt" hoặc "Trò chơi khác biệt", trong đó người chơi phải tìm năm điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh giống hệt nhau. Đây là một trò chơi quan sát phổ biến tương tự như trò chơi Hidden Object và sẽ khiến bạn chơi không ngừng.

tim su khac biet 750 cap do

Download Tìm sự khác biệt 750 + cấp độ - Game tìm điểm khác nhau cho điện thoại Android

Với Tìm sự khác biệt 750 + cấp độ, người chơi phải tìm ra 5 sự khác biệt trong mỗi hình vẽ để chuyển tiếp sang hình tiếp theo, trong quá trình chơi có các quyền trợ giúp cho bạn sử dụng. Game trí tuệ này ngoài việc giúp bạn có thời gian giải trí, nó còn là một công cụ giúp bạn phát triển trí thông minh, phát triển IQ, nâng cao sự hiểu biết, phát triển kĩ năng rà soát, độ nhạy bén và tính kiên trì.

Brain Test và Brain Out cũng là 2 tựa game giải đố được nhiều người chơi yêu thích. Nếu bạn đang kiểm tra trí não của mình bằng một vài câu hỏi trong  2 trò này và không biết cách trả lời như thế nào. Hãy tham khảo tất cả danh sách đáp án Brain Testđáp án Brain Out được chúng tôi tổng hợp đầy đủ nhất tại đây, hỗ trợ bạn trả lời những câu hỏi hóc búa nhất.

Game liên quan:

Difference Find King cũng là tựa game tìm điểm khác nhau rất được yêu thích trên mobile, đặc biệt Difference Find King mang đến cho người chơi chế độ thách thức, bạn sẽ đối đầu với những game thủ khác trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [90 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • So sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Pokémon Unite và Liên Minh Tốc Chiến là hai trong số những tựa game MOBA đang hot hiện nay. Vậy chúng có điểm gì khác và giống nhau? Chúng ta sẽ cùng nhau so sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến để tìm câu trả lời.
  • Top game trượt tuyết hay nhất
    Top 5 tựa game trượt tuyết hay nhất trên di động được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau để trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết cả 4 mùa trong năm, mà không cần
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Tư vấn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa
    Bạn đang cần mua máy tính max Settings để chơi được hầu hết các game hot hiện nay như LOL, CF, Fifa... Tuy nhiên hiểu biết về phần cứng của bạn lại khá hạn chế và cần đến tư vấn, tham khảo từ nhiều
  • Các loại quân trong Đế chế AOE 1, nguồn gốc lịch sử, điểm mạnh yếu
    Bạn yêu thích game Đế chế và muốn tìm hiểu nguồn gốc lịch sử, điểm mạnh yếu của các loại quân trong game ra sao thì bài viêt dưới đây là chi tiết thông tin các loại quân trong Đế Chế với mỗi thế mạnh
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • Hướng dẫn đổi nút game Xuất Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các tựa game bắn súng hiện nay như game Xuất Kích có các nút mặc định khác nhau. Nếu bạn đã quen với các phím của game bắn súng khác, hãy đổi nút game Xuất Kích để chơi game được hiệu quả hơn.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top game trực thăng hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu đang tìm kiếm một tựa game trực thăng thì dưới đây là danh sách top game trực thăng hay nhất dành cho bạn. Tham gia những tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm lái máy bay trực thăng trong những tình huống khác nhau vô cùng thú vị.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm sự khác biệt 750 cấp độ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm sự khác biệt 750 cấp độ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm sự khác biệt 750 cấp độ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm