download Find 5 Differences Cho Android

Find 5 Differences

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1452
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Find 5 Differences - Tìm sự khác biệt giữa các bức ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/08/2020

Tựa game giải đố Find 5 Differences yêu cầu bạn phải tìm ra những điểm khác biệt giữa các bức tranh, đó là cách để luyện trí não và đôi mắt cũng như sự tập trung của bạn trong vài phút đồng hồ. Game sẽ có những gợi ý với những bức tranh mà bạn cho là không dễ dàng để phát hiện ra những điểm khác nhau.<


Nội dung game Find 5 Differences đúng như ý nghĩa tên gọi của nó, người chơi phải tìm ra 5 điểm khác nhau giữa 2 hình ảnh được đưa ra. Hãy cố gắng tập thể dục cho bộ não, bạn sẽ thấy nghiện nó sau vài màn chơi, nếu không dễ dàng, có một số gợi ý để giúp bạn tiếp tục. Trò chơi giải đố miễn phí này sẽ không cho phép bạn ngừng chơi và hãy sẵn sàng cho mọi thử thách.

find 5 differences

Download Find 5 Differences, Tìm sự khác biệt giữa các bức ảnh

Find 5 Differences có cách chơi đơn giản: so sánh hai hình ảnh cạnh nhau để tìm sự khác biệt, khi bạn tìm ra đối tượng khác nhau, nhấp vào nó càng nhanh càng tốt. Mỗi cấp độ sẽ có những hình ảnh thú vị với các chủ đề khác nhau và điểm khác biệt càng tinh vi hơn khi lên level cao hơn, bạn phải thật tập trung để vượt qua các câu đố.

Còn Find 10 Differences yêu cầu bạn phải tìm 10 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh, một nhiệm vụ không hề đơn giản và bạn rất dễ bị lẫn lộn khi nhìn lâu vào các hình ảnh, game Find 10 Differences dễ chơi nhưng khó để chinh phục được số điểm cao, có rất nhiều chủ đề hình ảnh để bạn khám phá.

Các tính năng chính của Find 5 Differences:

- Tìm điểm khác biệt giữa hai hình ảnh cạnh nhau

- Các hình ảnh nhiều chủ đề

- Nhiều cấp độ chơi thử thách

- Gợi ý cho những màn chơi khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • So sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Pokémon Unite và Liên Minh Tốc Chiến là hai trong số những tựa game MOBA đang hot hiện nay. Vậy chúng có điểm gì khác và giống nhau? Chúng ta sẽ cùng nhau so sánh Pokémon Unite vs Liên Minh Tốc Chiến để tìm câu trả lời.
  • Điểm khác nhau dễ nhận biết giữa iPhone 4 và 4s
    Không giống như iPhone 5 và 5s có nhiều điểm khác nhau, còn iPhone 4 và 4s chỉ có một điểm khác nhau duy nhất. Vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua để tránh nhầm lẫn đáng tiếc nhé.
  • Sự khác nhau giữa Internet và Web
    Internet và Web có gì giống và khác nhau, với những ai am hiểu về công nghệ thông tin thì 2 khái niệm này không còn quá xa lạ, nhưng với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu thì có thể chưa nắm rõ khái
  • Domain, Workgroup và Homegroup khác nhau như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Windows cung cấp các phương pháp khác nhau để tổ chức, sắp xếp các thiết bị và tài nguyên trên mạng máy tính, bao gồm Domain, Workgroup và Homegroup. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn đang nhầm lẫn giữa Domain, Workgroup và Homegroup. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc cùng Tamienphi.vn tìm hiểu Domain, Workgroup và Homegroup khác nhau như thế nào?
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Sự khác nhau giữa API và Web Service
    API và Web service hoạt động như các phương tiện giao tiếp. Vậy giữa API và Web service có điểm gì khác nhau. Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Tải miễn phí để cùng tìm hiểu về định
  • Sự khác nhau giữa JSON và XML
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    XML (Extensible Markup Language) và JSON (JavaScript Object Notation) là 2 định dạng trao đổi dữ liệu phổ biến nhất hiện nay. So sánh JSON và XML, sự khác nhau giữa JSON và XML là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.
  • Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP
    TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy
  • Điểm khác biệt giữa Windows 7 và Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu bạn đã sử dụng qua 2 hệ điều hành Windows 7 và Windows 8 thì chắc chắn có thể thấy điểm khác biệt lớn nhất của Windows 7Windows 8 là giao diện người dùng. Tuy nhiên để có cái nhìn cụ thể hơn, trong bài này Taimienphi.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu điểm khác nhau giữa Windows 7 và Windows 8.
  • Những điểm khác biệt lớn nhất giữa Fortnite Battle Royale và PUBG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong số các tựa game sinh tồn dạng bắng súng, Fortnite Battle Royale và PUBG là 2 cái tên đình đám nhất hiện nay. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ chỉ ra cho bạn những điểm khác biệt lớn nhất giữa Fortnite Battle Royale và PUBG
  • Sự khác nhau giữa các giao thức Wifi WPA, WPA2 và WEP
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có rất nhiều nguy cơ rủi ro liên quan đến các giao thức mạng không dây và các phương pháp mã hóa. Vì vậy để giảm các nguy cơ rủi ro này, các giao thức bảo mật không dây được phát triển và sử dụng. Trong đó phải kể đến các giao thức WPA, WPA2 và WEP. Vậy có sự khác nhau giữa các giao thức Wifi WPA, WPA2 và WEP hay không? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu dưới đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find 5 Differences được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find 5 differences là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find 5 Differences Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm