download Immortals Fenyx Rising Cho PC

Immortals Fenyx Rising

 Cho PC

Download Immortals Fenyx Rising - Game nhập vai giải cứu các vị thần Hy Lạp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2023

Immortals Fenyx Rising là tựa game nhập vai đưa bạn đến thế giới thần thoại của Hy Lạp. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những vị thần trên đỉnh Olympus, chạm trán với các quái vật khổng lồ và khám phá những bí ẩn trên thế giới phiêu lưu rộng lớn.


Immortals Fenyx Rising là một trong những trò chơi lấy đề tài thần thoại Hy Lạp hấp dẫn nhất trong vài năm trở lại đây. Immortals Fenyx Rising được đánh giá rất cao ở thiết kế thế giới sống động, gameplay cuốn hút và cốt truyện sâu sắc.

tai immortals fenyx rising

Tải Immortals Fenyx Rising, game thần thoại Hy Lạp hấp dẫn

1. Giới thiệu Immortals Fenyx Rising - Game phiêu lưu thần thoại Hy Lạp

Trong Immortals Fenyx Rising cho PC, người chơi sẽ vào vai Fenyx, một á thần vừa đặt chân đến Golden Isle đúng lúc tên Titan Typhon xuất hiện để trả thù các vị thần trên đỉnh Olympus vì đã trục xuất hắn. Trọng trách của Fenyx chính là giải cứu các vị thần đang bị giam cầm và đánh bại Typhon một lần và mãi mãi.

Immortals Fenyx Rising có cơ chế chiến đấu đơn giản, dễ làm quen. Ban đầu, người chơi chỉ có thể thực hiện các đòn đánh cơ bản hoặc né tránh kẻ địch. Về sau, người chơi sẽ nhận được sức mạnh từ các vị thần Hy Lạp. Khi kết hợp các sức mạnh này với nhau, người chơi có thể tạo ra những combo mạnh mẽ, đẹp mắt, có sức sát thương cao

. download immortals fenyx rising

Download Immortals Fenyx Rising, trò chơi phiêu lưu thế giới mở ăn khách

Immortals Fenyx Rising có đồ họa mang đậm phong cách hoạt hình. Cảnh vật đồi núi, sông suối, đồng cỏ, cây cối trong game đều rất tươi sáng, rực rỡ. Mỗi vùng đất tại Immortals Fenyx Rising đều có dấu ấn riêng của vị thần Hy Lạp cai quản nơi đó.

Người chơi sẽ nhận ra ngay nơi trú ngụ của thần tình yêu Aphrodite khi tới Thung lũng Mùa Xuân Vĩnh Cửu, nơi có những dòng sông lấp lánh, đền đài nguy nga cùng các loài động vật tự do bay nhảy. Trong khi đó, lãnh địa Forgelands của thần rèn Hephaestus chỉ là một vùng núi với những tàn tích đổ nát, các cỗ máy rỉ sét nằm trên mặt đất.

2. Tải Immortals Fenyx Rising cho PC, Android, iPhone

Tải game Immortals Fenyx Rising cho PC, điện thoại Android, iPhone để bước vào cuộc phiêu lưu thần thoại đầy thú vị với các tính năng: 

- Đồ họa rực rỡ, tươi sáng lấy cảm hứng từ hoạt hình.
- Thế giới mở đầy ắp những bí ẩn để người chơi khám phá.
- Cơ chế chiến đấu hấp dẫn kết hợp giữa vũ khí thông thường và sức mạnh thần thánh.
- Nhiều câu đố hóc búa đòi hỏi khả năng tư duy của người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immortals Fenyx Rising được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immortals fenyx rising là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immortals Fenyx Rising Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • MetaVerseKeeper 5/5 Game chiến đấu với quái vật, thu thập tài nguyên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm