download Windows File Recovery Cho Windows 10

Windows File Recovery

 Cho Windows 10

Download Windows File Recovery - Khôi phục dữ liệu đã xóa trên Windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/06/2020

Windows File Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu do Microsoft phát hành nhằm mang đến cho người dùng Windows một giải pháp lấy lại các tập tin bị xóa và bị mất dễ dàng. Windows File Recovery giúp bạn lấy lại dữ liệu mà mình vô tình xóa trên ổ cứng, ổ flash hoặc thẻ nhớ,...hướng đến đối tượng người dùng có nhiều kiến thức phần mềm và quản trị viên hệ thống.


1. Giới thiệu về Windows File Recovery

Windows File Recovery là phần mềm cứu dữ liệu được phát triên dành riêng cho hệ điều hành Windows, một công cụ dòng lệnh được biên dịch dưới dạng ứng dụng Microsoft Store. Phần mềm này cung cấp các tùy chọn khôi phục dữ liệu toàn diện dành cho người dùng, đặc biệt là khả năng hỗ trợ nhiều định dạng tệp như ảnh, tài liệu, video hay hệ thống tệp khác nhau (NTFS, FAT, exFAT và ReFS). Bạn có thể lựa chọn 3 chế độ khôi phục dữ liệu bị mất gồm Default, Segment, và Signature, trong đó chế độ Default cho hệ thống tệp NTFS.

windows file recovery

Download Windows File Recovery, Khôi phục dữ liệu đã xóa trên Windows

Windows File Recovery được sử dụng để lấy dữ liệu từ các ổ cứng cục bộ cũng như phương tiện lưu động như ổ USB và thẻ nhớ. Windows File Recovery hỗ trợ nhiều loại tệp để giúp đảm bảo dữ liệu của bạn không bị mất vĩnh viễn, vô ttình xóa một tập tin quan trọng hay xóa sạch ổ cứng của bạn, phần mềm đều có thể trợ giúp cho bạn. Windows File Recovery yêu cầu Windows 10 build 19041 trở lên và có sẵn dưới dạng ứng dụng tải xuống miễn phí trên Microsoft Sto

2. Các đặc điểm chính của Windows File Recovery:

- Khôi phục dữ liệu bị xóa trên Windows.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Phục hồi trên các hệ thống tệp khác nhau.

- 3 chế độ khôi phục: Default, Segment, và Signature.

- Khôi phục các tập tin có dung lượng lớn.

3. App liên quan

Recuva cũng là phần mềm khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa bị hỏng, khôi phục email đã bị xóa, dữ liệu bị virus làm ẩn.. hỗ trợ nhiều định dạng tập tin khác nhau, ưu điểm của. Recuva là khả năng quét chi tiết từng ổ đĩa để tìm triệt để các tập tin bị xóa, đồng thời nó cũng có thể xóa an toàn các tập tin mà bạn muốn xóa vĩnh viễn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows File Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows file recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows File Recovery Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm