download DiskDigger photo recovery cho Android

DiskDigger photo recovery

 cho Android

Download DiskDigger photo recovery - Khôi phục file ảnh bị xóa cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2024

DiskDigger Photo Recovery là một ứng dụng vô cùng hữu ích cho người dùng muốn khôi phục những file ảnh bị xóa trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Với khả năng tìm kiếm và phục hồi dễ dàng các hình ảnh đã bị mất, DiskDigger photo recovery cho phép người dùng khôi phục lại các tệp ảnh từ cả bộ nhớ trong và thẻ SD mà không cần kết nối với máy tính.


1. DiskDigger photo recovery - Phục hồi ảnh, video đã xóa trên thiết bị di động

Bạn vô tình xóa các hình ảnh trên smartphone và đang muốn tìm cách phục hồi chúng mà không muốn kết nối smartphone với máy tính thì app khôi phục ảnh đã xóa cho di động - DiskDigger photo recovery chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

tai diskdigger photo recovery

Tải DiskDigger photo recovery, lấy lại hình ảnh, video bị mất dễ dàng

Bạn chỉ cần cài đặt DiskDigger photo recovery trên thiết bị của mình và sau đó chọn quét để DiskDigger tự động tìm kiếm các file ảnh đã xóa. Sau khi quét hoàn tất, người dùng có thể xem danh sách tệp ảnh đã tìm thấy và chọn ra tệp muốn khôi phục.

diskdigger photo recovery download

Download DiskDigger photo recovery, tìm lại những bức ảnh đã xóa trên điện thoại, Facebook, Zalo, ... nhanh chóng

Một điểm đáng chú ý của DiskDigger photo recovery đó chính là khả năng phục hồi các tệp ảnh một cách linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn các file muốn khôi phục và lưu trữ chúng trên thiết bị, tải file lên Google Drive, Dropbox hoặc gửi chúng qua email. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng trong việc quản lý các tệp phục hồi.

Ngoài việc khôi phục ảnh, DiskDigger photo recovery còn cung cấp một loạt tính năng hữu ích khác, hỗ trợ người dùng sắp xếp và lọc kết quả tìm kiếm để dễ dàng tìm thấy các file ảnh cần thiết. Đồng thời, ứng dụng cũng còn cho phép bạn lưu trữ tệp phục hồi vào thư mục trên thiết bị của mình, giúp tổ chức và quản lý file ảnh hiệu quả.

2. Tính năng nổi bật của DiskDigger Photo Recovery

DiskDigger Photo Recovery trang bị rất nhiều tính năng, giúp bạn có thể khôi phục hình ảnh đã xóa, video bị mất từ bộ nhớ điện thoại hay thẻ nhớ ngoài.

- Ứng dụng hỗ trợ người dùng khôi phục các tệp ảnh trong nhiều định dạng khác nhau như JPEG, PNG, GIF, BMP, WebP, và nhiều định dạng khác.
- Cung cấp khả năng tìm kiếm linh hoạt, giúp bạn có thể quét cả bộ nhớ trong và thẻ SD để tìm kiếm các tệp ảnh đã xóa vĩnh viễn.
- Hỗ trợ xem trước trước khi khôi phục, đảm bảo bạn chọn đúng file ảnh cần khôi phục.
- Cho phép người dùng lưu trữ các tệp phục hồi trên thiết bị của mình hoặc tải chúng lên công cụ lưu trữ đám mây.
- Ngoài ra DiskDigger còn giúp bạn dễ dàng quản lý và tìm thấy các tệp cần thiết một cách hiệu quả.

3. Cách khôi phục file bị mất trên Android bằng DiskDigger photo recovery

Để bảo vệ dữ liệu của bản thân, bên cạnh việc sao lưu thường xuyên thì việc sử dụng các ứng dụng khôi phục dữ liệu là một phần không thể thiếu. Sao lưu dữ liệu giúp bảo vệ khá hiệu quả nhưng yêu cầu bạn phải thực hiện sao lưu thường xuyên. Nếu như chưa kịp sao lưu hay xảy ra tình trạng mất dữ liệu, thì app DiskDigger photo recovery chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để khôi phục ảnh đã xóa hiệu quả nhất.

Bước 1: Mở DiskDigger photo recovery trên Android. Ở giao diện chính, bạn sẽ thấy 2 tùy chọn là Basic ScanFull Scan.

- Basic Scan chỉ có thể quét và khôi phục hình ảnh.
- Full Scan có thể khôi phục video và nhiều định dạng khác. Tuy nhiên, Full Scan chỉ có sẵn trên các thiết bị Android đã root.

huong-dan-su-dung-diskdigger-photo-recovery

Bước 2: Sau khi chọn bộ nhớ để quét, bạn tùy chọn kiểu dữ liệu.

huong-dan-su-dung-diskdigger-photo-recovery

Bước 3: Lúc này, DiskDigger photo recovery sẽ tiến hành quét dữ liệu bị mất.

cach-su-dung-diskdigger-photo-recovery

Bước 4: Sau khi quét xong, bạn có thể lưu lại các file được tìm thấy trên máy hoặc tải lên Dropbox, GoogleDrive và gửi qua mail.

diskdigger-photo-recovery-khoi-phuc-anh

4. Ứng dụng khôi phục ảnh tương tự DiskDigger photo recovery

Dumpster là ứng dụng hàng đầu trong việc phục hồi hình ảnh. Với khả năng khôi phục đa dạng dữ liệu như văn bản, video, âm thanh và định dạng RAW, Dumpster cung cấp sự tiện lợi cho người dùng, tạo bản sao các tệp đã xóa giống như thùng rác trên máy tính, hiển thị xem trước các file để bạn có thể phục hồi theo nhu cầu.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DiskDigger photo recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diskdigger photo recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DiskDigger photo recovery cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm