download Firefox VPN Cho Android

Firefox VPN

 Cho Android

Download Firefox VPN - Ứng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone, Windows 10.

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/03/2020

Firefox VPN là một ứng dụng mạng riêng ảo nhanh, an toàn và dễ sử dụng mà bạn có thể tin tưởng vì được phát triển bởi Mozilla, với Firefox VPN, bạn có thể truy cập trang web bị chặn, ẩn vị trí và mã hóa các kết nối của mình.




Giới thiệu Firefox VPN:

Firefox VPN được Mozilla phát triển nhằm mang lại cho người dùng sự riêng tư tối ưu khi tham gia vào thế giới internet, chẳng hạn như chặn quảng cáo lạm dụng, ẩn IP hay chặn các hoạt động theo dõi trực tuyến. Bằng cách sử dụng các dịch vụ mạng riêng ảo như Firefox VPN, bạn có thể tự bảo vệ mình tốt hơn khi kết nối vào những hệ thống mạng ẩn chứa rủi ro cao như Wifi công cộng.

firefox vpn

Download Firefox VPN - Ứng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho Android, iPhone, Windows 10.

Firefox VPN hiện có sẵn cho Windows 10, Chromebook, Android và iOS. Gói dịch vụ bảo vệ toàn diện cho thiết bị có giá 4,99$ mỗi tháng và sử dụng nhiều máy chủ đặt tại hơn 30 quốc gia. Ngoài ra, còn có một gói bảo vệ cấp trình duyệt có sẵn miễn phí trên Firefox, chỉ cần bạn có tài khoản Firefox là có thể sử dụng được. Tiện ích mở rộng miễn phí này hiện chỉ khả dụng ở thị trường Hoa Kỳ.

Các tính năng chính của Firefox VPN:

- Ứng dụng VPN được phát triển bởi Mozilla.

- Chặn quảng cáo.

- Ẩn địa chỉ IP.

- Bảo mật khi truy cập Wifi công cộng.

Ứng dụng liên quan:

Hola VPN cũng là ứng dụng bảo mật dành cho di động giúp người dùng bảo mật danh tính khi truy cập các điểm Wifi công cộng, đặc biệt Hola VPN không phải là ứng dụng VPN đơn thuần, mà là một dịch vụ VPN hỗ trợ cộng đồng đầu tiên dựa trên công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Ẩn IP trên điện thoại siêu đơn giản với Hide My IP cho Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Việc bị đánh cắp các dữ liệu và xâm nhập quyền riêng tư khi truy cập Internet không phải là điều quá xa lạ hiện nay, do đó lướt ẩn danh, ẩn IP ngăn chặn tin tặc lấy địa chỉ IP của bạn là việc làm tối ưu nhất lúc này, ứng dụng Hide My IP ra đười nhằm giúp các bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật thông tin trực tuyến bằng cách che giấu IP, thay đổi địa chỉ IP với 1 địa chỉ khác, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và khám phá ứng dụng Hide My IP trong bài viết bên dưới đây nhé.
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Cách chuyển IP sang singapore bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chuyển IP sang singapore bằng Hotspot Shield, một trong những ứng dụng tuyệt vời để truy cập Web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn và đảm bảo an toàn trên internet.
  • Cách ẩn ứng dụng trên iPhone 11, 12, 13, 14 đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vì một vài lý do, bạn muốn ẩn ứng dụng trên iPhone, iPad để tránh sự xâm phạm không mong muốn hoặc bảo vệ quyền riêng tư. Mặc dù, Face ID hoạt động tốt trong việc ngăn chặn truy cập trái phép, nhưng đây không phải là cách tốt nhất để tăng cường bảo mật.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Cách ẩn ứng dụng trên iPhone không cần cài thêm App
    Vì một số lý do nào đó mà bạn muốn ẩn ứng dụng trên iPhone của mình, có thể là do bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng và muốn ẩn các ứng dụng này đi để giảm bớt sự lộn xộn trên màn hình, ... . Trong bài
  • Ẩn nhanh các cửa sổ ứng dụng trên màn hình desktop không dùng phần mềm
    Bạn muốn ẩn nhanh các cửa sổ ứng dụng mở trên màn hình desktop có rất nhiều cách để bạn có thể thực hiện được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn một số cách thông dụng được nhiều người sử dụng nhé.
  • Cách ẩn danh sách ứng dụng trên Start Menu Windows 10
    Cách ẩn danh sách ứng dụng trên Start Menu Windows 10 sẽ giúp Start Menu của bạn trở nên gọn gàng hơn khi bạn không cần sử dụng đến những những ứng dụng được liệt kê theo danh sách tại Start Menu.
  • Top 6 ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP miễn phí
    Nghe đến một ứng dụng miễn phí có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tốc độ load (tải) trang chậm và chứa quá nhiều quảng cáo. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Ít nhất thì một số ứng dụng email miễn
  • Cách Fake IP Đài Loan
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Có rất nhiều tự game hay, dịch vụ hấp dẫn ở Đài Loan và bạn đang không biết làm thế nào có thể truy cập vào được nó, với cách Fake IP Đài Loan bằng ứng dụng Softether VPN Client sau đây sẽ giúp bạn vượt qua những rào cản đó.
  • Xem ứng dụng hot cho iPhone
    Để thường xuyên cập nhật và xem ứng dụng hot cho iphone cách nhanh nhất là bạn truy cập Appstore. Với cách này bạn có thể xem bản xếp hạng để biết được đâu là phần mềm đang hot nhất, nhiều người sử
  • Cách Fake IP trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mặc dù là hệ điều hành khó tính trong việc thay đổi các thông số nhưng chúng ta vẫn có thể Fake IP trên iPhone thông qua ứng dụng Opera VPN, sử dụng việc Fake IP này để truy cập vào các trang web, dịch vụ cấm địa chỉ IP Việt Nam hoặc một quốc gia nào đó nơi bạn đang sử dụng iPhone.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatsVPN 3/5 Ứng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Bestline VPN 3/5 Ứng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho điện thoại Android
  • Browsec VPNỨng dụng VPN miễn phí, nhanh và bảo mật
  • EUT VPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • VPN TomatoỨng dụng ẩn IP, lướt web ẩn danh cho điện thoại Android, iPhone
  • FishVPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho di động
  • OLOW VPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Speed VPNỨng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • Tunnel LightỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Hotspot Shield BasicỨng dụng mạng riêng ảo miễn phí cho điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm