download Hide My IP cho Android 0.1.72

Hide My IP cho Android

 0.1.72

Download Hide My IP cho Android - Ứng dụng ẩn địa chỉ IP cho điện thoại và máy tính bảng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/03/2022

Hide My IP cho Android là ứng dụng ẩn IP giúp người dùng lướt web một cách thoải mái mà không bị lộ danh tính. Chỉ cần tải Hide My IP cho Android bạn có thể thoải mái online mà không lo bị kẻ xấu theo dõi.



Giới thiệu Hide My IP cho Android:

Bên cạnh việc sử dụng các phần mềm chống virus, mã độc, gián điệp, Fake IP khi lướt web cũng là hình thức được các chuyên gia công nghệ khuyến khích. Hiện không khó để bạn tìm thấy một ứng dụng hỗ trợ vấn đề này. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều mất phí. Nếu bạn đơn thuần chỉ lướt web để tìm hiểu thông tin hay giải trí mỗi ngày thì có thể sử dụng một tiện ích đơn giản mang tên Hide My IP cho Android.

hide my ip cho android

Tải Hide My IP cho Android - Ứng dụng ẩn địa chỉ IP cho điện thoại và máy tính bảng

Hide My IP cho Android được phát hành miễn phí và rất dễ sử dụng. Nhờ nó, người dùng có thể mở khóa nhiều trang web bị giới hạn địa lý, đọc tin ở chế độ ẩn danh, ngăn chặn những trang web xấu theo dõi hoạt động cá nhân và thay đổi địa chỉ IP tại nơi đang sống. Hide My IP cho Android cung cấp hàng trăm IP toàn thế giới. Người dùng thoải mái sử dụng, thay đổi luân phiên chúng theo ý muốn.

hide my ip cho android 2

Download Hide My IP cho Android - Ứng dụng giấu địa chỉ IP cho di động

Đặc biệt Hide My IP cho Android có thể làm việc trên nhiều thiết bị, không cần root cũng như không cần đăng ký để sử dụng IP miễn phí và không chứa quảng cáo. Ứng dụng giúp bảo vệ IP trên cổng truy cập WiFi, kết nối với nhiều trang web bị chặn. Đồng thời duy trì duyệt web ẩn danh và ngăn ngừa hacker theo dõi bằng cách ẩn địa chỉ IP.

Hide My IP cho Android sử dụng công nghệ OpenVPN để mã hóa truy cập an toàn. Cho phép người dùng tùy chọn sử dụng giao thức UDP hoặc TCP. Ứng dụng không giới hạn thời gian, băng thông hay tốc độ, đồng thời dễ dàng kết nối bằng thao tác một chạm.

hide my ip cho android 3

Download Hide My IP cho Android - Ứng dụng truy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh cho di động

Nói tóm lại, Hide My IP cho Android là ứng dụng lướt web mobile an toan và đáng sử dụng trên điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng. Với tất cả tính năng kể trên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không còn lo hacker theo dõi địa chỉ IP của mình, lướt web không lo rào cản địa lý, thậm chí có thể gửi được email ở chế độ ẩn danh. Vì vậy hãy nhanh tay download Hide My IP cho Android và tận hưởng những tính năng vô cùng hữu ích.

Các tính năng chính của Hide My IP cho Android:

- Dễ kết nối bằng thao tác một chạm

- Lựa chọn hơn 106 địa chỉ IP

- Không giới hạn thời gian, băng thông hay tốc độ

- Làm việc trên nhiều thiết bị, không cần root

- Không cần đăng ký để sử dụng IP miễn phí và không chứa quảng cáo

- Bảo vệ IP trên cổng truy cập WiFi, kết nối với nhiều trang web bị chặn

- Duy trì duyệt web ẩn danh và ngăn ngừa hacker theo dõi bằng cách ẩn địa chỉ IP

- Sử dụng công nghệ OpenVPN để mã hóa truy cập mạng an toàn

- Tùy chọn sử dụng giao thức UDP hoặc TCP


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiểm tra địa chỉ IP trên điện thoại IPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Điện thoại hay máy tính thì cũng giống nhau, chúng ta đều có thể kiểm tra địa chỉ IP trên điện thoại IPhone, Android một cách dễ dàng và bài viết dưới đây sẽ nó cho bạn cách thực hiện công việc này ra sao.
  • Free Hide IP - Cách ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ như hiện nay việc bảo mật thông tin của cá nhân cũng như tổ chức là một việc làm vô cùng quan trọng. Vậy cách tốt nhất để giữ an toàn trực tuyến là che giấu địa chỉ IP khi lướt Web. Và Free Hide IP chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Hide My IP, ẩn địa chỉ IP khi lướt web từ 11/4-17/4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Hide My Ip hỗ trợ người dùng ẩn ip, thay đổi địa chỉ ip của máy tính khi truy cập internet, giúp bạn có thể bảo vệ được dữ liệu, bảo vệ máy tính của mình trước sự truy cập trái phép của người khác khi bạn lướt web tại những điểm internet công cộng.
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Cách ẩn địa chỉ IP trên Skype
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mặc dù là dịch vụ nhắn tin và gọi video miễn phí được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất, thế nhưng lỗ hổng bảo mật “đeo bám” trên Skype trong suốt một thời gian dài khiến nhiều người dùng không khỏi lo ngại. Nếu không thiết lập đúng cách, Skype có thể làm lộ thông tin địa chỉ IP của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ẩn địa chỉ IP trên Skype.
  • Cách ẩn IP trong mạng Lan
    Biết cách ẩn IP trong mạng Lan sẽ chặn được các truy cập trái phép vào máy tính của bạn khi sử dụng mạng internet chung của một doanh nghiệp, công ty. Vậy cách dấu, ẩn danh địa chỉ IP trong mạng LAN
  • Duyệt web riêng tư, lướt web chế độ ẩn danh trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã từng nghe tới chế độ ẩn danh của Google Chrome, vậy duyệt web riêng tư có tính năng chính là gì và để thiết lập chế độ ẩn danh khi lướt Web phải làm như thế nào?
  • Firefox - Thiết lập lướt Web ở chế độ ẩn danh trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thiết lập lướt web nhanh ở chế độ ẩn anh, chế độ riêng tư trên trình duyệt Firefox không hẳn là điều gì xa lạ nhưng không phải ai ũng biết về tính năng này, tác dụng của nó ra sao và liệu lướt ẩn danh khác gì so với thông thường?
  • Cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như bạn là người thường xuyên sử dụng Facebook hay thường vào những trang web nước ngoài khi bị chặn thì chắc hẳn việc Fake IP đã quá quen thuộc rồi đúng không? Bài viết này taimienhphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng VPN để Fake IP ra quốc tế từ đó bạn có thể truy cập vào các web site bị chặn hoặc giúp bạn an toàn hơn khi lướt web.
  • Internet Explorer - Lướt Web ở chế độ ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lướt Web ở chế độ ẩn danh là cách mà người dùng máy tính có thể che dấu được lịch sử đăng nhập của mình trên các trình duyệt, tức là không bị máy tính lưu lại các thông tin cá nhân, truy vấn tìm kiếm hay cookies … trên trình duyệt Internet Explorer.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide My IP cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide my ip cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide My IP cho Android 0.1.72


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • B.VPN 5/5 Phần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh
  • JonDo 3/5 Ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
  • Hide ALL IPẨn địa chỉ IP, lướt web ẩn danh
  • X VPNLướt web ẩn danh, truy cập trang web bị chặn
  • PrivateTunnelTạo VPN, lướt web ẩn danh và an toàn
  • xB BrowserẨn danh khi lướt web
  • IP shieldẨn giấu địa chỉ IP
  • Surf AnonymousĐổi địa chỉ IP truy cập internet
  • IP AnonymizerLướt web ẩn địa chỉ IP
  • SurfEasyBảo mật kết nối internet, truy cập web ẩn danh, vượt tường lửa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm