download Flick Goal Cho Android

Flick Goal

 Cho Android

Download Flick Goal - Game đá bóng cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/03/2020

Flick Goal là game bóng đá vui nhộn trên di động, giúp bạn kiểm tra các kỹ năng ngắm bóng, sút bóng và cả tư duy logic của mình. Ngắm, sút và ghi bàn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không đá trúng toàn bộ đội đối phương trước khi sút tung lưới.




Giới thiệu Flick Goal:

Tham gia Flick Goal và chứng minh kỹ năng đá phạt của mình bằng những chuyển động sắc nét độc đáo. Nếu bạn đã sẵn sàng để trở thành cầu thủ sút phạt vĩ đại nhất mọi thời đại thì bạn đang ở đúng nơi! Ghi bàn thắng và thu thập mọi phần thưởng. Trò chơi tràn ngập niềm vui cho bạn những cảm nhận sức mạnh của sự tiến bộ. Bắt đầu con đường độc đáo của riêng bạn, đi qua các địa điểm đáng kinh ngạc trên toàn cầu và tham gia các thử thách độc đáo để mở khóa mọi thứ mà bạn muốn biết. Sử dụng kỹ thuật của bạn và hoàn thành các cấp độ thử thách và mở khóa thế giới mới.

flick goal

Download Flick Goal - Game đá bóng cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, Flick Goal cũng là nơi người chơi có thể thử kỹ năng đá bóng của mình với game thủ đến từ khắp mọi nơi. Hãy thử các chế độ trực tuyến và chơi 1 đấu 1 hoặc 3 đấu 3 để thể hiện kỹ năng đá phạt của bạn cho người khác. Trò chơi mang đến rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh. Mở khóa hàng trăm nhân vật và bóng. Chọn một trong những cái bạn thích và tiếp tục cuộc hành trình khéo léo của bạn với giao diện hoàn toàn mới.

Các tính năng chính của Flick Goal:

- Chứng minh kỹ năng đá phạt của bạn bằng những chuyển động sắc nét

- Ghi bàn thắng và thu thập mọi phần thưởng.

- Cảm nhận sức mạnh của sự tiến bộ

- Mở khóa nhiều địa điểm đá bóng mới.

- Đánh bại người chơi khác.

- Rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh.

Game liên quan:

PES 2020 cũng là game bóng đá mô phỏng phong cách quản lý đội bóng quen thuộc, PES 2020 nổi bật với 7 giải đấu mới, rất nhiều đối tác và sân vận động mới - nơi diễn ra những trận cầu đỉnh cao được hàng triệu game thủ mong đợi.


Liên kết tải về - [89M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flick Goal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flick goal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flick Goal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm