download Shoot Goal Cho Android

Shoot Goal

 Cho Android

Download Shoot Goal - Game tập sút phạt cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Shoot Goal là tựa game bóng đá hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi thể hiện kỹ năng sút phạt tuyệt vời của mình. Tham gia Shoot Goal và thi đấu với bạn bè để chứng minh xem ai xứng đáng là vua của những tình huống cố định.


Giới thiệu Shoot Goal:

Nếu là fan của những tựa game bóng đá chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Shoot Goal. Đặt bóng trên sân cỏ và sẵn sàng ghi bàn thắng vào lưới đối phương bằng cú sút phạt đẹp mắt. Nếu như sút phạt penalty là cuộc đấu trí căng thẳng giữa tiền đạo và thủ môn thì ở bên ngoài vòng cấm địa, bạn sẽ phải đối đầu với hàng rào hậu vệ đối phương và góc sút thay đổi linh hoạt. Nhưng dù ở tình huống nào, sự tập trung, kỹ năng và một chút may mắn sẽ giúp bạn đưa bóng vào lưới.

shoot goal

Download Shoot Goal - Game tập sút phạt cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt với chế độ PvP mới, người chơi Shoot Goal sẽ có cơ hội tranh tài cùng game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Cạnh tranh trong một giải đấu nhiều người chơi. Nhiệm vụ của bạn là phải sút bóng trúng vị trí. Sau số lần sút và thời gian giới hạn, nếu không hoàn thành mục tiêu thì sẽ thua cuộc. Mỗi lần sút trúng, bạn sẽ nhận được sự cổ vũ, hò reo cuồng nhiệt của khán giả, vì thế hãy cố gắng để tạo ra những cú sút ngoạn mục.

Các tính năng chính của Shoot Goal:

- Ngắm và sút bóng với cử chỉ vuốt ngón tay trên màn hình.

- Đồ họa 3D và hiệu ứng sinh động.

- Môi trường chơi game đẹp mắt, sống động.

- Âm thanh, hiệu ứng, nhạc nền chất lượng cao.

Game liên quan:

FIFA 21 là một trong những tựa game bóng đá nổi tiếng và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, FIFA 21 đưa người chơi vào những trận đấu chân thực và kịch tính không kém ngoài đời thực nhờ chất lượng đồ họa công nghệ cao.


Liên kết tải về - [73M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoot Goal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoot goal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoot Goal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm