download Soccer Hero Cho Android

Soccer Hero

 Cho Android

Download Soccer Hero - Game đá bóng phong cách RPG hấp dẫn cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/05/2023

Soccer Hero là game thể thao bóng đá tuyệt vời và lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp, nơi bạn có thể tự do phô diễn những đường bóng ngoạn mục và giành các danh hiệu tuyệt vời. Soccer Hero mang đến hàng trăm cấp độ để thử thách người chơi, có thế kết nối mạng xã hội để cạnh tranh với bạn bè trên sân đấu.



Giới thiệu Soccer Hero:

Soccer Hero mô phỏng tinh thần bóng đá cổ điển theo một cách mới và độc đáo. Nó dựa trên những cảnh bị cắt mà bạn thấy cầu thủ băng qua sân và quyết định xem bạn có muốn chuyền, rê bóng hay sút vào khung thành không. Đồng thái của bạn tác động đến kết quả trận đấu trên sân và số lượng bàn thắng bạn ghi được. Chơi như một tiền đạo, đội trưởng, tiền vệ hoặc hậu vệ trong game bóng đá RPG hoàn chỉnh nhất từ trước đến nay.

soccer hero

Download Soccer Hero - Game đá bóng phong cách RPG hấp dẫn cho Android

Ngoài ra, người chơi Soccer Hero cũng cần tập luyện chăm chỉ để cải thiện kỹ năng và khả năng. Tuyển dụng các anh hùng bóng đá mới và sử dụng sức mạnh đặc biệt của đội bóng trong mơ của bạn để ghi bàn. Phát triển và cải thiện các kỹ năng để giành chiến thắng và đạt đến đỉnh cao của bóng đá quốc tế. Ai sẽ là hậu vệ, tiền đạo hay cầu thủ tốt nhất? Trở thành đội trường vĩ đại nhất trong trò chơi bóng đá anime này.

Các tính năng chính của Soccer Hero:

- Đồ họa hoạt hình tuyệt vời.
- Sức mạnh đặc biệt từ bộ anime yêu thích.
- Huấn luyện và phát triển đội hình trong mơ.
- Mở khóa sức mạnh kỹ năng.
- Có được kinh nghiệm để tăng cấp.
 

Game liên quan:

Real World Soccer League cũng là game bóng đá được thiết kế với đồ họa và lối chơi vô cùng chân thực, trong Real World Soccer League, bạn sẽ dẫn dắt một đội bóng tham gia các giải vô địch và nhận những phần thưởng hấp dẫn khi dành cúp vô địch.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flick Goal 3/5 Game đá bóng cho điện thoại Android, iPhone
  • Realfootball 2011 3/5 Game quản lý đội bóng hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm