download Football Strike Simulation 3D Cho Android

Football Strike Simulation 3D

 Cho Android

Download Football Strike Simulation 3D - Game bóng đá thi sút luân lưu cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Football Strike Simulation 3D là tựa game bóng đá miễn phí cho mobile, nơi người chơi sẽ được thử thách với những cú sút vào khung thành đôi phương cực kỳ cân não. Football Strike Simulation 3D sẽ mang đến cho fan hâm mộ trái bóng tròn những trải nghiệm đá bóng chưa từng có trước đây.



Giới thiệu Football Strike Simulation 3D:

Các tựa game bóng đá chưa bao giờ hết hot, bởi các nhà làm game liên tục cho ra đời nhiều phong cách khác nhau. Từ quản lý đội bóng siêu sao đến các game đá phạt huyền thoại để đáp ứng yêu cầu của mọi game thủ. Nếu game về trái bóng tròn là thể loại yêu thích của bạn, và bạn muốn bổ sung thêm các sự lựa chọn mới vào bộ sưu tập của mình thì Football Strike Simulation 3D là một tựa game mới rất đáng để thử.

football strike simulation 3d

Download Football Strike Simulation 3D - Game bóng đá thi sút luân lưu cho Android

Hình ảnh tươi sáng đầy màu sắc, cơ chế chơi game đơn giản, đồ họa 3D tuyệt vời, Football Strike Simulation 3D chắc chắn sẽ làm nao lòng các fan hâm mộ làng túc cầu. Đặt bóng trước khung thành và sẵn sàng ghi bàn vào lưới đối thủ. Mỗi cấp độ mới là một thử thách để thể hiện kỹ năng của bạn với huấn luyện viên. Đây là trò chơi thi sút phạt luân lưu gay cấn, đòi hỏi bạn phải bình tĩnh và kiểm soát trái bóng của mình một cách hoàn hảo.

Các tính năng chính của Football Strike Simulation 3D:

- Thực hiện cú sút thần sầu và những pha cứu bóng tinh tế.

- Chọn đội bóng yêu thích của bạn.

- Nhiều màn chơi khác nhau với độ khó tăng dần.

- Mở khóa đội bóng và cầu thủ mới.

Game liên quan:

Hiện tại, nhắc tới game bóng đá hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Fifa online 4 nhờ nền đồ họa và lối chơi chân thực, Fifa Online 4 thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới tham gia những trận đấu trực tuyến căng thẳng và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Strike Simulation 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football strike simulation 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Strike Simulation 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm