download Flight Simulator Cho Android

Flight Simulator

 Cho Android

Download Flight Simulator - Game mô phỏng lái máy bay cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Flight Simulator là tựa game mô phỏng lái máy bay với đồ họa 3D chân thực. Tham gia Flight Simulator, bạn sẽ có cơ hội trở thành 1 phi công tài ba điều khiển máy bay và tham gia vào hàng loạt nhiệm vụ thú vị.


Giới thiệu Flight Simulator:

Trở thành một phi công là mơ ước của rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng có thể vượt qua được những quy định tuyển dụng ngặt nghèo, những khóa đào tạo đầy thử thách kéo dài trong nhiều năm trời. Do đó một tựa game mô phỏng máy bay như Flight Simulator có thể làm nguôi ngoai đi những tiếc nuối cho những ai không thể theo đuổi ước mơ cao vợi này.

flight simulator

Download Flight Simulator - Game mô phỏng lái máy bay cho điện thoại Android

Flight Simulator nổi bật với đồ họa 3D chân thực. Tất cả các nội dung trong game, từ hình ảnh chiếc máy bay, tiếng động cơ lúc cất cánh, hạ cánh cho đến các thao tác điều khiển đều được mô phỏng rất sinh động, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức chân thực. Bạn sẽ có cảm giác như chính mình đang trực tiếp điều khiển trực thăng sải cánh giữa bầu trời rộng lớn.

Các tính năng chính của Flight Simulator:

- Nhiều loại máy bay khác nhau.

- Các nhiệm vụ độc quyền phụ thuộc vào loại máy bay.

- Chi tiết về sân bay.

- Chi tiết về thế giới xung quanh.

- Công cụ chức năng.

Game liên quan:

AirFighters cũng là game mô phỏng lái máy bay, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển những chiếc máy bay chiến đấu, trong AirFighters bạn có nhiệm vụ điều khiển chiến đấu cơ phá hủy các mục tiêu trên mặt đất, chiến đấu chống lại máy bay địch.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flight Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm