download Carrier Landings Cho Android

Carrier Landings

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1002
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Carrier Landings - Game mô phỏng lái máy bay

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/08/2019

Carrier Landings là tựa game mô phỏng lái máy bay với nhiệm vụ điều khiển phi cơ quan sự của bạn bay qua bầu trời rộng lớn cũng như hạn cánh an toàn. Với Retrica bạn sẽ được trực tiếp ngồi vào buồng lái của một chiếc máy bay, vượt qua những thách thức đầy khó khăn để tham gia vào đội ngũ các phi công giỏi nhất hành tinh.




Trong game mô phỏng lái máy bay, Carrier Landings bạn sẽ được trực tiếp kiểm soát một phi cơ với các chi tiết được tái tạo một cách trung thực nhất qua hình ảnh 3D, vượt quá giới hạn của bạn và đạt những thành công xuất sắc trong tất cả 90 thử thách hấp dẫn mà game game mô phỏng lái máy bay này đặt ra cho bạn. Game cung cấp hơn 500 loại máy bay hiện đại và mô phỏng chính xác các điều kiện ngày và đêm, sự thay đổi thời tiết gẫn gũi với thực tế.

carrier landings

Download Carrier Landings, Game mô phỏng lái máy bay

 

Carrier Landings tích hợp chức năng REPLAY cho phép bạn xem lại các bước di chuyển của mình trên hành trình bay. Game mang đến 6 nhiệm vụ huấn luyện và 30 nhiệm vụ bay trong 5 kịch bản khác nhau, hệ thống điều khiển trực quan và linh hoạt, tham gia các cuộc thi hạ cánh an toàn cùng với các phi công khác trên toàn thế giới. Đặc biệt 6 góc camera khác nhau cho phép bạn quan sát rõ ràng nội thất máy bay cũng như bầu trời xung quanh.

F18 Carrier Landing Lite cũng là tựa game mô phỏng lái máy bay với hệ thống điều khiển linh hoạt cũng như các điều kiện địa hình, thời tiết chân thực, F18 Carrier Landing Lite còn đặt ra những tình huống cụ thể gẫn gũi của các phi công như tiếp nhiên liệu cho máy bay, giải quyết các trục trặc kỹ thuật...

 

Các tính năng chính của Carrier Landings:

 

- Game mô phỏng lái máy bay

- 90 thử thách bay với nhiều kịch bản

- Góc quay camera linh hoạt

- Hệ thống điều khiển trực quan

- Tham gia các cuộc thi hạ cánh an toàn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carrier Landings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carrier landings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carrier Landings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm