download Take Off Flight Simulator Cho iPhone

Take Off Flight Simulator

 Cho iPhone

Download Take Off Flight Simulator - Game mô phỏng lái máy bay

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/04/2019

Take Off Flight Simulator là tựa game mô phỏng lái máy bay khá thú vị, thử nghiệm hàng chục loại máy bay trong thế giới mở và hệ thống các nhiệm vụ đa dạng. Với Take Off Flight Simulator bạn sẽ có cơ hội được làm phi công chở hành hành khách bay qua nhiều địa điểm nổi tiếng, trải nghiệm những sân bay hiện đại nổi tiếng thế giới.



Game Take Off Flight Simulator mang đến cho bạn cơ hội ngồi sau buồng lái của hơn 20 máy bay trong một thế giới mở hoặc thử hơn 40 nhiệm vụ thú vị và đa dạng. Bạn cũng có thể thiết lập máy bay của riêng bạn và bay đến các thành phố như New York, London, Sydney và 18 điểm đến khác. bạn còn được trải nghiệm lái máy bay trong điều kiện thời tiết khó khăn và cố gắng hạ cánh máy bay của bạn một cách an toàn nhất.

take off flight simulator

Download Take Off Flight Simulator, Game mô phỏng lái máy bay

Take Off Flight Simulator tích hợp đồ họa 3D với những hình ảnh cực kỳ chân thực, khám phá và tận hưởng thế giới mở tuyệt đẹp của Hawaii. Bạn sẽ trải qua 50 nhiệm vụ thú vị có sẵn - từ tham quan đến hoạt động cứu hộ, bay đến 21 sân bay nổi tiếng trên toàn thế giới trong game mô phỏng lái máy bay này, được phép tùy chỉnh máy bay của bạn với công việc sơn khác nhau và nâng cấp hạm đội của bạn cho hiệu suất tốt hơn.

Flight Simulator X cũng là game mô phỏng lái máy bay, với cơ hội được thử tay lái của rất nhiều phi cơ nổi tiếng hiện nay, game Flight Simulator X hỗ trợ chế độ nhiều người chơi, trải nghiệm 40 sân bay, 28 thành phố có quang cảnh tuyệt đẹp.

Nếu yêu thích game sinh tồn thì PUBG Lite PC là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, là phiên bản game chơi trên PC, PUBG Lite PC mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều nhiệm vụ để sinh tồn trên đảo.

Các tính năng chính của Take Off Flight Simulator:

- Game mô phỏng lái máy bay

- Nhiều loại máy bay để trải nghiệm

- Nhiều nhiệm vụ thú vị

- Bay qua 21 sân bay nổi tiếng

- Tùy chỉnh máy bay, nâng cấp hạm đội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Take Off Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat take off flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Take Off Flight Simulator Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm