download Ngọc Rồng Online cho Android

Ngọc Rồng Online

 cho Android

Download Ngọc Rồng Online - Game nhập vai trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2019

Ngọc Rồng Online là một tựa game trực tuyến có thể chơi được trên PC và mobile. Khai thác đề tài 7 viên ngọc rồng, Ngọc Rồng Online đưa người chơi chiến đấu trong thế giới đầy thử thách mà bám sát cốt truyện. Chơi Ngọc Rồng Online và cảm nhận những điều thú vị trên nhé.


Trải nghiệm Ngọc Rồng Online - game nhập vai chiến đấu màn hình ngang hấp dẫn. Tham gia vào thế giới như được chuyển thể từ nguyên tác 7 viên ngọc rồng, game thủ được trải nghiệm thế giới siêu việt với những anh hùng như Son Goku, là một phần trong ký ức tuổi thơ của mỗi người. Chơi Ngọc Rồng Online trên PC hay mobile để cảm sức hấp dẫn của sản phẩm do Blue Dragon Studio sản xuất.

ngoc rong online

Chơi Ngọc Rồng Online trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Những điểm đặc sắc đáng chú ý có trong Ngọc Rồng Online

- Hệ thống nhân vật cực kỳ phong phú, như nguyên tác từ truyện, phim : Trải nghiệm Ngọc Rồng Online cho PC bạn được nhập vai vào nhiều nhân vật nổi tiếng trong thế giới của 7 viên ngọc rồng như Son Goku, Quy lão tiên sinh, Bulma, Krillin, Yamcha... Mỗi nhân vật lại sở hữu skills khác nhau nên việc chiến đấu trong Ngọc Rồng Online cũng trở nên hết sức đa dạng. Game thủ cũng có thể tăng cấp cũng như trang bị thêm cho nhân vật của mình sức mạnh và trang phục khác nhau.

- Tính năng và hoạt động ingame phong phú. Chơi Ngọc Rồng Online trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... bạn sẽ tham gia vào nhiều chiến dịch chiến đấu khác nhau. Với những thế giới rộng lớn như trong truyện 7 viên ngọc rồng game thủ có thể di chuyển một cách dễ dàng qua nhiều thế giới khác nhau chỉ trong nháy mắt. Đó cũng là những màn đấu mà bạn sẽ phải vượt qua. Nhiệm vụ game Ngọc Rồng Online cũng cực kỳ phong phú như việc đi lấy rada, tìm hạt đậu cho đến đánh mộc nhân. Hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ trong Ngọc Rồng Online cho Android bạn càng nhận được nhiều phần thưởng hậu hĩnh.

- Gọn nhẹ trong thiết kế . Bạn sẽ thấy Ngọc Rồng Online ở sự gọn nhẹ tiện lợi khi game không hề nặng nề một chút nào. Bạn có thể chơi Ngọc Rồng Online chơi thời gian dài mà không cảm thấy nóng thiết bị chơi. Game được thiết kế tối giản trong đồ họa, giao diện chọn lựa không cầu kỳ nên game thủ có thể dễ dàng đăng nhập nhanh chóng. Hơn thế nữa, Ngọc Rồng Online còn tương thích với phần lớn các hệ máy cả trên PC và mobile nên càng thuận lợi trong quá trình trải nghiệm.

ngoc rong online 2

Download Ngọc Rồng Online - game nhập vai chiến đấu màn hình nganh kinh điển

Một vài điểm nhấn trong Ngọc Rồng Online khiến bạn đã đủ thích và mong muốn được trải nghiệm ngay tựa game này rồi chứ? Bạn cũng có thể tham khảo thêm game Contra - một tựa game chiến đấu màn hình ngang hấp dẫn người chơi sau hàng thập kỷ. Contra được phát triển trên PC sau này cả mobile nữa. Người chơi nhập vai và chiến đấu với lũ tay sai trên một hòn đảo. Sứ mệnh của bạn chính là "phá đảo" thế giới đó.

Songoku cũng là tựa game về chủ đề ngọc rồng với bối cảnh quen thuộc trong bộ truyện tranh Dragon Ball nổi tiếng, trải nghiệm những tính năng thú vị trong hình ảnh động và minh họa 2D hoành tráng, ngoài ra Songoku còn có hệ thống nhân vật đa dạng để người chơi lựa chọn.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ngọc Rồng Online

- Với điện thoại Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0 trở lên

+ RAM 1GB

- Với điện thoại iOS:

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

+ RAM 2GB

- Với máy tính:

+ Hệ điều hành XP, Vista, 7, 8, 10

+ RAM 2GB

Bạn cũng có thể tham khảo game Dragon Ball Xenoverse cùng thuộc đề tài game Dragon Ball hấp dẫn. Chơi Dragon Ball Xenoverse game mang đến những màn chiến đấu đối kháng đỉnh cao giữa những nhân vật trong truyện "7 viên ngọc rồng". Đồ họa cực kỳ đẹp mắt cùng gameplay đề cao chất hành động khiến người chơi như bị thôi miên ngay tức khắc.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngọc Rồng Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngọc rồng online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngọc Rồng Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Episode One 3/5 Game hành động nhập vai hấp dẫn
  • Ore Sheep Mod 3/5 bản mới với sự xuất hiện của những chú cừu "đẻ" vàng, kim cương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm