download Sonic Dash Cho Android

Sonic Dash

 Cho Android

Download Sonic Dash - Game điều khiển nhím Sonic chạy không ngừng cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2020

Sonic Dash thuộc thể loại game vượt chướng ngại vật, chạy bất tận với hình ảnh nhân vật chính là chú nhím Sonic quen thuộc, người chơi Sonic Dash sẽ điều khiển Sonic vượt qua các chặng đường với nhiều chướng ngại vật khác, mục đích cuối cùng của bạn là đi xa nhất có thể.



Nhân vật nhím Sonic nổi tiếng đã trở lại trong tựa game chạy không ngừng mang tên Sonic Dash, hãy tải game để cùng khám phá những cung đường mới. Từ những cây cầu, đường xoắn ốc, thảm cỏ... Bạn sẽ cùng Sonic vượt qua rất nhiều môi trường chạy khác nhau. Bên cạnh những chướng ngại vật phải tránh cũng nhiều chướng ngại vật nhỏ mà nhân vật có thể lăn qua để xử lý.

sonic dash

 

Download Sonic Dash cho Android - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Giống như những tựa game chạy không ngừng khác, người chơi Sonic Dash không chỉ điều khiển nhân vật tránh chướng ngại vật mà còn cần thu thập càng nhiều vòng vàng càng tốt. Chúng có thể giúp bạn mở khóa các nhân vật mới, mua thêm sức mạnh và hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích khác. Thêm vào đó là việc đánh bại kẻ thù nguy hiểm.

Nếu mơ ước trở thành cảnh sát điều tra với công việc phá án mỗi ngày thì Criminal Case sẽ là tựa game cho bạn những trải nghiệm từ công việc này chơi game Criminal Case theo phong cách tìm đồ vật ẩn để tham gia vào những màn phá án cực kỳ gay cấn.

sonic dash 2

Tải Sonic Dash cho iPhone - Game điều khiển nhím Sonic chạy không ngừng cho mobile

Đồ họa game Sonic Dash được xây dựng khá đẹp mắt, hiển thị một cách chân thực và ấn tượng trên điện thoại cũng như máy tính bảng. Chưa bao giờ người chơi được trải nghiệm một trò chơi endless runner bắt mắt đến như vậy.

Chameleon Run cũng là tựa game người chạy nhưng được thiết kế với lối chơi có phần mới mẻ, khá độc đáo, tham gia Chameleon Run bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình nhảy, chuyển đổi màu sắc qua những khối vuông để về đích an toàn trong những khoảng thời gian nhất định.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic Dash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic dash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic Dash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Dog RunGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Garfield RushGame mèo Garfield chạy không ngừng cực thú vị
  • Banana KongGame hành động chạy bất tận cho mobile
  • Street ChaserTrò chơi bắt cướp trên Android và iOS
  • Geometry Dash LiteGame chạy bất tận phong cách Flappy Bird
  • Tag with RyanGame chạy không ngừng phiêu lưu qua nhiều vùng đất
  • Oddbods Turbo RunGame chạy không ngừng cùng các nhân vật Oddbods
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm