download Street Chaser Cho Android

Street Chaser

 Cho Android

Download Street Chaser - Trò chơi bắt cướp trên Android và iOS

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2019

Street Chaser là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu nơi bạn theo đuổi một băng nhóm cướp, giúp đỡ người khác lấy lại đồ. Game có lối chơi chạy bất tận với hàng trăm nhiệm vụ thử thách mà bạn phải hoàn thành, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và mới lạ dành cho người chơi



Người đồng hành của bạn đã bị cướp bởi một băng nhóm, bạn có thể giúp đỡ họ bằng cách chạy thật nhanh đằng sau tên cướp, bắt chúng bằng cách ném chai và đá quả bóng vào chúng, vượt qua nhiều chướng ngại vật theo cách của bạn.

street chaser

Download Street Chaser - Game thuộc thể loại Endless Runner

Trong Street Chaser, người chơi vượt qua chướng ngại vật bằng cách nhảy, trượt trong khi đang chạy trên đường phố, đánh và đá chúng với những đồ vật bạn nhặt trên đường đi, làm mọi cách để bắt được chúng, đòi lại chiếc túi xách để trả cho người bạn của mình. Thêm vào đó là những nhiệm vụ đi kèm để bạn có nhiều mục tiêu khác nhau cần đạt được, tăng thêm sự thích thú của trò chơi.

Space Marshals - Tựa game bắn súng có bối cảnh không gian ngoài trái đất hiện đang miễn phí cho phép người dùng tải và chơi thử trên Android và iOS. Space Marshals nói về cuộc bắn súng, giải cứu những người đồng đội đang ở giữa bờ vực của sự sống và cái chết, trò chơi có nhiều cấp độ, bạn phải tìm cách tiêu diệt kẻ thù để giải cứu họ.

Street Chaser là game bắt trộm hiện đang miễn phí đi kèm với với đồ họa tuyệt đẹp, có nhiều nhân vật khác nhau để người chơi có thể mở khóa, bạn có thể sử dụng một nhan vật khác để rượt đuổi nhũng tên cướp. Khu phố, nơi diễn ra cuộc rượt đuổi được thể hiện một cách chi tiết, giống với khu phố thực sự, nơi có những con đường mà bạn có thể đi.

street chaser 2

Tải Street Chaser - Trò chơi bắt cướp trên Android và iOS

Street Chaser có lối chơi đơn giản và khá dễ dàng vì mục tiêu chính là bắt cướp, ngoài ra còn phải thực hiện một số nhiệm vụ đi kèm. Cơ bản, bạn chỉ cần vuốt sang trái, phải, lên và xuống để điều khiển nhân vật. Mặc dù đơn giản nhưng rất khó làm chủ, đòi hỏi người chơi phải nhanh tay và nhanh mắt trong nhiều tình huống.

Tải Lost Artifacts người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu cổ đại được cất giấu sâu trong lòng đất. Bạn sẽ được đồng hành với những nhà khảo cổ trong Lost Artifacts, vượt qua hàng trăm cấp độ, hoàn thành các màn chơi và trở thành nhà khảo cổ lừng danh trên thế giới.


Liên kết tải về - [76M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Tắt Game DVR trong cửa sổ Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game DVR là tính năng xuất hiện trên Windows 10 cho phép quay, chụp ảnh màn hình khi chơi game. Nhưng nếu không sử dụng thì bạn nên tắt Game DVR trong Windows 10 vì nó chạy ngầm rất tốn tài nguyên của bạn đó.
  • Code King Legacy Mới Nhất Update 5 tháng 04/2024 nhận Gems, x2 EXP và Reset Stats
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    King Legacy là một tựa game HOT trên nền tảng Roblox, chính vì vậy NPH không ngừng cung cấp Code King Legacy mới cho người chơi để đảm bảo họ có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời, săn tìm kho báu và đối đầu với các tên cướp biển khét tiếng.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang cố gắng chơi game Steam trên Linux với card đồ họa Nividia, nhưng trò chơi không chạy, thì có lẽ bạn đang thiếu các thư viện đồ họa 32-bit quan trọng. Trong trường hợp đó, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây và áp dụng một số cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux.
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
  • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách nhận vòng quay spins game Coin Master miễn phí, chạy spins Coin Master như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều người chơi Coin Master đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hiệu quả để có nhận spins miễn phí không giới hạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Chaser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street chaser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Chaser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dog Run 3/5 Game chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Tag with Ryan 3/5 Game chạy không ngừng phiêu lưu qua nhiều vùng đất
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm