download Flower Photo Frames Cho Android

Flower Photo Frames

 Cho Android

Download Flower Photo Frames - Hiệu ứng và khung hình cho ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/12/2020

Flower Photo Frames là ứng dụng cung cấp đến bạn các khung ảnh với chủ đề về các loài hoa, kết hợp với các hiệu ứng sinh động để kết hợp trực tiếp với bức ảnh của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn được sử dụng rất nhiều màu sắc và phông chữ để tân trang ảnh, chia sẻ các tác phẩm của mình lên mạng xã hội.


Flower Photo Frames cho phép bạn ghép ảnh vào hàng trăm khung hình độc đáo với chủ đề là những bông hoa đầy màu sắc, kết hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh tự động, thay đổi màu sắc và độ tương phản cho ảnh. Ứng dụng mang đến 20 hiệu ứng ánh sáng đặc biệt và 14 hiệu ứng kết cấu để tạo ảnh ghép độc đáo, thêm các biểu tượng cảm xúc và mặt cười cho ảnh, xoay, nhân bản, chia sẻ ảnh lên WhatsApp, Telegram, Line, Facebook, Twitter, email...

flower photo frames

Download Flower Photo Frames, Hiệu ứng và khung hình cho ảnh

Flower Photo Frames hỗ trợ tất cả độ phân giải màn hình của thiết bị di động và máy tính bảng thiết bị, chỉ cần chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp bằng điện thoại camera sau đó thực hiện tất cả các thao tác chỉnh sửa như bạn muốn. Bạn cũng có thể làm mờ nền cho ảnh, thu nhỏ hoặc kéo ảnh để phù hợp với khung hình tùy thích, tạo lưới cho ảnh,... hãy download ứng dụng và thực hiện chỉnh sửa ảnh theo ý thích.

Photo Frame cũng là ứng dụng ghép ảnh với nhiều khung hình ấn tượng, có thể cắt, xoay, thêm bộ lọc màu cho bức ảnh, bên cạnh đó Photo Frame còn hỗ trợ nhiều biểu tượng cảm xúc và thêm vào bức ảnh.

Các tính năng chính của Flower Photo Frames:

- Ghép ảnh vào khung hình hoa

- Hiệu ứng độc đáo cho ảnh

- Biểu tượng cảm xúc cho ảnh

- Làm mờ nền ảnh

- Thay đổi kích thước ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flower Photo Frames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flower photo frames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flower Photo Frames Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm