download Waterfall Live Wallpaper Cho Android

Waterfall Live Wallpaper

 Cho Android

Download Waterfall Live Wallpaper - Hình nền thác nước cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/02/2022

Waterfall Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền về chủ đề các thác nước khiến bạn dễ dàng bị mê hoặc, khiến cho bạn có cảm giác như đang đứng cạnh một thác nước khổng lồ. Hãy tưởng tượng cảnh tượng tuyệt vời của nước chảy với những hình nền trong ứng dụng Waterfall Live Wallpaper tuyệt vời này.


Waterfall Live Wallpaper là ứng dụng hình nền gồm những hình nền chất lượng HD về chủ đề thác nước giúp bạn thư giãn mỗi khi mở điện thoại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thác Niagara, thác Angel hoặc thác Victoria nổi tiếng thế giới. Thác nước dường như vượt thời gian và vô cùng hấp dẫn, trong vô số những hình ảnh nền về thiên nhiên thì ứng dụng hình nền này vẫn nhận được sự yêu mến của người dùng.

waterfall live wallpaper

Download Waterfall Live Wallpaper, Hình nền thác nước cho điện thoại

Waterfall Live Wallpaper cho phép bạn đặt hình nền theo hướng ngang dọc đều phù hợp, tương thích với hầu hết các nền tảng di động. Bạn chỉ cần lựa chọn hình ảnh yêu thích, chạm vào để áp dụng, tối ưu hóa việc sử dụng pin, chế độ ngủ được hỗ trợ. Những hình nền ấn tượng này sẽ khiến bạn không thể rời mắt mỗi khi nhìn vào nó.

Photile Live Wallpaper cũng là ứng dụng hình nền với hiệu ứng ô lưới khá thú vị, bạn có thể tạo ra các hiệu ứng mờ và di chuyển hình ảnh, Photile Live Wallpaper cho phép thay đổi kích thước, màu nền ảnh và các tùy chọn khác tùy theo sở thích.

Các tính năng chính của Waterfall Live Wallpaper:

- Bộ sưu tập hình nền thác nước

- Đa dạng các hình ảnh để lựa chọn

- Chất lượng hình ảnh HD

- Phù hợp với nhiều kích thước màn hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waterfall Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waterfall live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Waterfall Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm