download Sakura Live Wallpaper Cho Android

Sakura Live Wallpaper

 Cho Android

Download Sakura Live Wallpaper - Hình nền hoa anh đào

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/08/2019

Sakura Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền hoa anh đào tuyệt đẹp đến từ đất nước Nhật Bản để bạn trang trí cho màn hình điện thoại của mình trở nên sinh động hơn. Những hình ảnh hoa anh đào đầy màu sắc trong Sakura Live Wallpaper cùng với các hiệu ứng rơi sẽ khiến bạn được mãn nhãn và yêu thiên nhiên hơn.




Những hình nền về chủ đề thiên nhiên, cỏ cây hoa lá luôn được những người yêu cái đẹp lựa chọn, Sakura Live Wallpaper cũng là ứng dụng hình nền như vậy, với những hình ảnh hoa anh đào đặc trưng cho đất nước Nhật Bản. Bộ sưu tập trong ứng dụng hình nền  này gồm hình ảnh cây anh đào, rừng anh đào hay chỉ là những cánh hoa rơi sẽ tạo cho bạn những cảm xúc tuyệt vời mỗi ngày.

sakura live wallpaper

Download Sakura Live Wallpaper, Hình nền hoa anh đào

 

Sakura Live Wallpaper hỗ trợ trên các dòng điện thoại như amsung Galaxy S3 / S4, Nexus7, HTC One và Sony Xperia Z, chỉ cần lựa chọn hình nền bạn thích hay một danh sách các hình nền để thay đổi mỗi ngày là bạn đã tạo được phong cách riêng cho "dế yêu" của mình.

Còn nếu bạn yêu thích hoa hồng - nữ hoàng của các loài hoa, hãy trải nghiệm bộ sưu tập Rose Wallpapers với những hình nền đa sắc màu của hoa sẽ làm bạn thêm yêu chiếc điện thoại hơn, Rose Wallpapers gồm những hình nền được chọn lọc chất lượng full HD hiển thị đẹp trên mọi kích thước màn hình.

 

Các tính năng chính của Sakura Live Wallpaper:

 

- Bộ sưu tập hình nền hoa anh đào

- Hiệu ứng hoa rơi sinh động

- Nhiều hình ảnh để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Hình nền hoa Đào đẹp, 4K
    Tết đến xuân sang, cây cối đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nở. Hòa chung với không khí rộn ràng khi đất trời giao hòa, bạn có thể tải bộ sưu tập hình nền hoa đào đẹp, 4K, background hoa anh đào full
  • Hình nền hoa đào ngày tết cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập hình nền hoa đào ngày tết giúp bạn trang trí cho chiếc máy tính, laptop của mình thêm màu sắc ý nghĩa. Có rất nhiều hình ảnh hoa đào khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình một hình nền đẹp nhất để trang trí cho pc của mình nhé
  • Hình ảnh Hoa Đào ngày Tết
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hình ảnh hoa đào ngày Tết cũng là một trong những thứ tượng trưng cho ngày Tết nguyên đán của dân tộc Việt Nam. Vì thế, khi nhìn thấy hình ảnh hoa đào, mọi người sẽ cảm nhận cái Tết truyền thống đang về và tràn ngập khắp mọi nơi. Nếu bạn muốn cài đặt hình nền máy tính hình ảnh hoa đào thì hãy tham khảo bài viết sau đây.
  • Bộ sưu tập Ảnh hoa đào ngày tết 2016 tuyệt đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cái Tết đối với miền Bắc là không thể thiếu hoa Đào. Tải ngay bộ sưu tập ảnh hình nền hoa đào ngày Tết 2016 cũng như hình nền năm mới 2016 tuyệt đẹp dưới đây để làm mới màn hình máy tính tăng thêm không gian ngày xuân mỗi khi mở máy và làm việc với PC của mình.
  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
  • Ảnh trắng, hình màu trắng đục, trơn đẹp
    Đại diện cho sự đơn giản, tinh tế, trang nhã, màu trắng được nhiều tín đồ yêu thích sự tối giản lựa chọn để đặt làm màn hình chờ, hình nền cho máy tính, điện thoại. Thông thường, những mẫu ảnh trắng,
  • Hình ảnh buồn tâm trạng não nề
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những hình ảnh buồn tâm trạng não nề mà Taimienphi.vn đã tổng hợp ở dưới đây thích hợp dành cho những bạn đang có tâm trạng chán nản, đau khổ. Bạn có thể sử dụng hình này để đăng kèm với status để giãi bài tâm trạng tốt nhất và hiệu quả.
  • Hãy tả lại hình ảnh cây đào hoặc cây mai vàng vào dịp Tết đến, xuân về Số 2
    Dựa vào những hiểu biết và sự quan sát tỉ mỉ, trí tưởng tượng phong phú của bản thân, em hãy tả lại hình ảnh cây đào hoặc cây mai vàng vào dịp Tết đến, xuân về Số 2 để giúp người đọc hình dung vẻ đẹp
  • Hình ảnh hoa mai vàng đẹp đón tết
    Ảnh hoa mai vàng đẹp, tham khảo top 30+ hình ảnh hoa mai vàng đẹp nhất để tải về máy, đặt làm hình nền máy tính, điện thoại, ipad,..., hoặc thay đổi profile cá nhân trên MXH và chào đón năm mới. Sự
  • Hình ảnh Hoa đẹp 20/10 chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn đang tìm kiếm những hình ảnh hoa đẹp 20/10, sắc nét để tải xuống làm mẫu cắm hoa hoặc gửi tặng cho chị em phụ nữ trên MXH Facebook, Instagram, Zalo? Dưới đây là những mẫu bó hoa, giỏ hoa 20/10 đẹp nhất mà bạn có thể sử dụng để gửi gắm tình cảm, sự trân trọng của mình tới những người phụ nữ mà bạn yêu quý trong ngày lễ đặc biệt.
  • Ảnh chế tết 2024 hài hước, FA, cười đau bụng
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Không khí xuân 2024 đang ngập tràn khắp các nẻo đường với sắc hoa đào, hoa mai rực rỡ. Tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới, ngoài tìm ảnh đẹp chào Tết, các bạn cùng ngắm bộ Ảnh chế tết vui, độc chất, siêu lầy lội để đón chào cái Tết vui vẻ, tràn ngập niềm vui nhé, đặc biệt là có thể giải tỏa được tâm trạng stress rất hiệu quả.
  • Hình ảnh pháo hoa ngày tết năm mới đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tết đến luôn gắn liền với hình ảnh pháo hoa, bánh chưng xanh, hoa đào, hoa mai.... Trong đó, hình ảnh, tiếng pháo hoa không chỉ mang đến ánh sáng lung linh sắc màu mà nó tạo ra nét đẹp độc đáo, không khí vui nhộn, hy vọng năm mới tràn ngập may mắn, vui vẻ và hạnh phúc. Sắp đến tết rồi, cùng nhau ngồi ngắm những Hình ảnh pháo hoa để hòa chung không khí náo nước và nhộn nhịp ngày tết nhé.
  • Ảnh đen - Tổng hợp hình ảnh nền đen đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Màu đen là là màu mang nhiều sắc thái, ý nghĩa khác nhau. Nếu trót đem lòng yêu thích nét đẹp huyền bí, quyền lực của màu đen, bạn đọc có thể tham khảo, tải về những bức ảnh đen, Hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập hình nền đen đẹp dưới đây và cài đặt làm background điện thoại, máy tính, avatar Facebook và thể hiện cá tính, sức hấp dẫn của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sakura Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sakura live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sakura Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm