download Flowers in the Snow Mới nhất

Flowers in the Snow

 Mới nhất

Download Flowers in the Snow - Bộ sưu tập hình nền chủ đề thiên nhiên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/03/2018

Flowers in the Snow là ứng dụng cung cấp 12 hình nền tuyệt đẹp với chủ đề hoa cỏ rực rỡ sắc màu trên nền tuyết trắng tinh khôi cho máy tính Windows 10 của bạn. Tải Flowers in the Snow nếu bạn muốn khoác lên diện mạo mới cho màn hình máy tính của mình.


Bộ sưu tập hình nền của Flowers in the Snow khắc họa sức sống mãnh liệt của thiên nhiên giữa trời ngập tuyết trắng, giữa sự tương phản của màu hoa rực rỡ và sắc trắng lạnh lẽo, tạo nên chiều sâu cho màn hình máy tính. Flowers in the Snow được thiết kế riêng cho hệ điều hành Windows 10, góp phần truyền tải cảm hứng cho bạn mỗi khi bật màn hình máy tính.

Glen Canyon Utah cũng là bộ sưu tập các hình nền thiên nhiên cho Windows bao gồm những bức ảnh tuyệt đẹp về Glen Canyon như cảnh thác nước, núi rừng hùng vĩ để bạn có thể trang trí cho máy tính, Glen Canyon Utah cho phép thiết lập thời gian để thay đổi hình nền.

Microsoft có nhiều ứng dụng tạo hình nền cho máy tính, nhưng không thể phủ nhận những hình ảnh sắc nét với độ phân giải tối ưu của Flowers in the Snow đã đưa ứng dụng này nổi trội hơn hẳn những ứng dụng cùng loại. Hãy cùng Flowers in the Snow F5 màn hình máy tính của mình nhé.

Dành cho hệ điều hành Windows 7, các hình nền trong Dream Flow cung cấp cho người dùng những hình ảnh về cỏ cây thiên nhiên, ánh sáng của mặt trời, kèm theo âm thanh của những dòng suối, bên cạnh đó Dream Flow có khả năng thay đổi hình nền tự động, tích hợp tính năng bảo vệ màn hình.

Các tính năng chính của Flowers in the Snow:

- Cung cấp 12 hình nền cho máy tính.

- Chủ đề hoa cỏ trong tuyết.

- Hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao.



Liên kết tải về - [10,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flowers in the Snow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flowers in the snow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flowers in the Snow Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm