download Flowers Mandala coloring book Cho Android

Flowers Mandala coloring book

 Cho Android

Download Flowers Mandala coloring book - Ứng dụng tô màu hoa Mandala cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/02/2020

Flowers Mandala coloring book là ứng dụng sách tô màu cho cả người lớn và trẻ em với bộ sưu tập hơn 100 Mandala bức tranh từ đơn giản đến phức tạp. Flowers Mandala coloring book giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí của mọi đối tượng người dùng.




Giới thiệu Flowers Mandala coloring book:

Với Flowers Mandala coloring book, người dùng như có cảm giác như đang tô màu trên giấy thực. Ứng dụng giúp bạn thể hiện sự sáng tạo qua màu sắc và đường nét. Chương trình bao gồm các bức tranh trừu tượng đen trắng với họa tiết từ đơn giản đến phức tạp nên phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn. Không chỉ vẽ tranh đầy sáng tạo, người dùng còn thư giãn thoải mái với ứng dụng tô màu này.

flowers mandala coloring book

Download Flowers Mandala coloring book - Ứng dụng tô màu hoa Mandala cho Android

Chỉ cần chạm để chọn màu và tô màu. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là thể hiện trí tưởng tượng của mình trong khi cọn màu sắc để phối hợp với nhau. Hơn 100 hình ảnh và biểu tượng đẹp để tô màu. Họa tiết mới sẽ được bổ sung thường xuyên để thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng. Flowers Mandala coloring book là ứng dụng tô màu offline, không cần kết nối internet.

Các tính năng chính của Flowers Mandala coloring book:

- 100 thiết kế mandala miễn phí

- Dễ dàng để chơi: điền vào một khu vực hoặc vẽ một đường

- Rất nhiều tem miễn phí

- Lưu, tải và chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn

- Hỗ trợ tính năng Undo.

Ứng dụng liên quan:

Dino Coloring Game cũng là ứng dụng tô màu cho phép bạn thể hiện trí tưởng tượng của mình với hình ảnh những chú khủng long ngộ nghĩnh, Dino Coloring Game hỗ trợ bảng màu đa dạng và cho phép người dùng chia sẻ tác phẩm của mình qua email hay WhatsApp...


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Tranh tô màu con vật cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải tranh tô màu nhiều chủ đề luôn là cách đơn giản để giới thiệu màu sắc, rèn trí nhớ, khả năng tập trung cũng như tư duy sáng tạo cho các em nhỏ. Với bộ sưu tập các mẫu tranh tô màu con vật cho bé ngộ nghĩnh, dễ thương dưới đây, các bậc phụ huynh có thể duyệt, tải về và in ra giấy để các bé khám phá, tập tô mỗi ngày.
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh tô màu Doraemon
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những bức tranh tô màu Doraemon cũng rất hay giúp bé luyện trí não, sự sáng tạo cũng như có được tính kiên nhẫn, làm quen với màu sắc. Với bức tranh Doraemon dễ thương, đáng yêu, chắc hẳn các bé sẽ thấy hào hứng, thích thú ngồi tập tô.
  • Tranh tô màu xe máy cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xe máy là một phương tiện giao thông đi lại mà các bé luôn muốn tìm hiểu và khám phá, các bậc phụ huynh hãy in hoặc tải về tranh tô màu xe máy cho bé tập tô dưới đây để bé yêu thỏa sức làm họa sỹ nhé.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những
  • Công thức tô màu trong Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để có thể thiết lập tô màu các ô trong Excel theo ý muốn, bạn cần phải biết cách sử dụng chức năng Conditional Formatting và công thức tô màu trong Excel. Chức năng này sẽ giúp bạn thiết lập định dạng theo giá trị của các ô trong khoảng bạn đã chọn, từ đó xác định các ô cần tô màu cho bạn.
  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flowers Mandala coloring book được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flowers mandala coloring book là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flowers Mandala coloring book Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ColorFil 3/5 Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Android
  • iPaint 3/5 Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm