download Fly Delta Cho Android

Fly Delta

 Cho Android

Download Fly Delta - Xem thông tin, so sánh các chuyến bay

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2019

Fly Delta dành cho những người thường xuyên đi du lịch bằng máy bay với chức năng xem thông tin về chuyến bay, đặt vé máy bay, đặt vé thưởng SkyMiles, mua Delta Comfort và Trip Extras, ngoài ra Fly Delta còn bao gồm chức năng đăng ký Wi-Fi miễn phí trên máy bay, lên máy bay ưu tiên và nhiều dịch vụ khác.




Với thông tin được thiết kế lại, Fly Delta giúp việc đi lại dễ dàng hơn bao giờ hết, việc tìm, so sánh và đặt các chuyến bay trong nước và quốc tế sẽ thuận lợi hơn cho bạn. Với ứng dụng bay này, bạn có thể đặt một chỗ ngồi yêu thích, đặt lại các chuyến bay bị hủy hoặc kết nối bị bỏ lỡ, quản lý chuyến đi, hồ sơ và tùy chỉnh sở thích du lịch của bạn.

fly delta

Download Fly Delta, Xem thông tin, so sánh các chuyến bay

 

Fly Delta cho phép kiểm tra số dư tài khoản SkyMiles, trạng thái Medallion hiện tại, đăng ký và xem Thẻ điện tử. Người dùng cũng được kiểm tra trạng thái chuyến bay mới nhất và nhận các thông báo thay đổi, lưu ảnh để ghi nhớ chỗ đậu xe của bạn, thay đổi vị trí ngồi, xem bản đồ sân bay, giao thông công cộng...

American Airlines cũng là ứng dụng hàng không với các chức năng tương tự, giúp bạn xem các thông tin về chuyến bay bạn quan tâm, theo dõi hành trình du lịch của bạn, ngoài ra American Airlines cũng giúp bạn đặt chỗ ngồi, thay đổi khi muốn, sử dụng wifi miễn phí trên máy bay.

 

Các tính năng chính của Fly Delta:

 

- Ứng dụng xem thông tin chuyến bay

- Đặt chỗ ngồi yêu thích

- Kiểm tra trạng thái chuyến bay

- Xem bản đồ sân bay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fly Delta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fly delta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fly Delta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • American Airlines 3/5 Cập nhật thông tin chuyến bay, đặt vé online
  • VietJet Air 3/5 Xem thông tin chuyến bay, đặt vé máy bay
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm