download FMI Weather Cho Android

FMI Weather

 Cho Android

Download FMI Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết ở Phần Lan

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2019

FMI Weather là ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết của các địa phương tại Phần Lan dành cho những người dân địa phương hay những ai sắp du lịch và lưu trú tại đất nước này. Bạn có thể nắm được tin tức thời tiết nhiều ngày liên tiếp trên FMI Weather, dự báo khả năng mưa hay lượng mưa nhiều nhất có thể, để tạo những kế hoạch phù hợp nhất cho bản thân.




FMI Weather mang đến cho người dùng - đối tượng là những người dân bản địa Phần Lan và khách du lịch - những thông tin dự báo thời tiết tương đối chính xác của hơn 17.000 địa điểm ở Phần Lan và hàng ngàn điểm đến ở nước ngoài. Nếu dịch vụ theo dõi được kích hoạt trên điện thoại, bạn sẽ nhận được các dữ liệu thời tiết và cảnh báo cho vị trí của bạn ở Phần Lan, rất hữu ích khi đi du lịch.

fmi weather

Download FMI Weather, Ứng dụng dự báo thời tiết ở Phần Lan

 

The Weather Channel Desktop cũng là dịch vụ có tính năng cập nhật các thông tin thời tiết mới nhất từ những nguồn uy tín, với The Weather Channel Desktop, bạn sẽ luôn biết được thời tiết chính xác tại các địa điểm mà mình quan tâm, đặc biệt là khi đi du lịch, công tác dài ngày.

FMI Weather cung cấp các thông tin về nhiệt độ, hướng gió, dự báo khả năng có mưa và lượng mưa, thời gian mặt trời mọc và lặn. Bạn có thể xem thời tiết của 48h giờ tiếp theo hoặc thậm chí là 10 ngày liên tiếp. Việc theo dõi diễn biến thời tiết sẽ giúp bạn sắp xếp được các kế hoạch vui chơi và công việc thuận lợi hơn.

 

Các tính năng chính của FMI Weather:

 

 

- Xem dự báo thời tiết tại Phần Lan

- Xem nhiệt độ, lượng mưa, hướng gió

- Cảnh báo thời tiết tại vị trí của bạn

- Dữ liệu gồm hàng ngàn địa điểm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FMI Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fmi weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FMI Weather Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm