download FMSLogo 7.5.0

FMSLogo

 7.5.0

Download FMSLogo - Phần mềm lập trình cho trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/07/2022

MSWLogo là môi trường lập trình dựa trên LISP và dành cho mục đích giáo dục, chính vì vậy nên MSWLogo rất dễ sử dụng và là lựa chọn tuyệt vời dành cho trẻ em hoặc những người bắt đầu học lập trình.



MSWLogo được coi như một công cụ giảng dạy hữu ích, giải phóng tiềm năng của ngôn ngữ Logo trong lập trình, cho phép học sinh tiếp cận các chủ đề lập trình phức tạp hơn. Tiện ích hỗ trợ nhiều con rùa và đồ họa 3D, giúp người dùng mới dễ dàng lập trình ứng dụng, game Windows nhanh và chất lượng

fmslogo

Tải FMSLogo - Phần mềm lập trình logo mã nguồn mở

Với phần mềm lập trình MSWLogo, người dùng có thể tải nhanh dữ liệu để phân tích và vẽ biểu đồ, khám phá các chức năng hình học, trí tuệ nhân tạo AI và phát triển các chương trình máy tính, trò chơi đơn giản.

fmslogo 2

Download FMSLogo - Phần mềm lập trình cho trẻ em

Ưu điểm của MSWLogo là gọn nhẹ lại hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy đây được cho là giải pháp đơn giản để học lập trình với bộ lệnh mạnh mẽ để thao tác đối tượng trên màn hình gọi là con rùa. Từ đó, bạn dễ dàng vẽ các đường thẳng, hình tam giác, hình vuông, hình đa giác và nhiều đối tượng khác.

MSWLogo hay có tên gọi khác là Phần mềm Logo Rùa cũng là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo, MSWLogo cũng được sử dụng nhiều trong giáo dục, đặc biệt là trong dạy lập trình cho trẻ em, bên cạnh 1 số môi trường lập trình quen thuộc.


Liên kết tải về - [31,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FMSLogo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fmslogo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MSWLogo 5/5 Phần mềm lập trình cho trẻ em
  • KTurtle 3,9/5 Thông dịch ngôn ngữ lập trình Logo cho KDE4
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm