download Fonts for Samsung Cho Android

Fonts for Samsung

 Cho Android

Download Fonts for Samsung - Font chữ cho điện thoại Samsung

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/06/2020

Fonts for Samsung mang đến hệ thống font chữ phong phú cho việc nhắn tin, soạn văn bản, chat trên các ứng dụng khác nhau... dành cho điện thoại Samsung và Huawei chạy hệ điều hành Android 7, 8, 9. Bên cạnh các font chữ là các biểu tượng cảm xúc khác nhau để bạn thêm trạng thái khi trò chuyện.


Fonts for Samsung mang đến hàng chục loại font chữ khác nhau cho người dùng điện thoại Samsung và Huawei để bạn lựa chọn và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn không cần root thiết bị vẫn dễ dàng truy cập và thay đổi các font chữ theo ý muốn của mình. Rất nhiều font chữ độc đáo mà bạn có thể tìm thấy khi download ứng dụng này.

fonts for samsung

Download Fonts for Samsung, Font chữ cho điện thoại Samsung

 

Fonts for Samsung còn có sẵn rất nhiều biểu tượng cảm xúc mặt cười để bạn lựa chọn và sử dụng hiện có ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Ả Rập được hỗ trợ. Lưu ý là không hỗ trợ các thiết bị Samsung chạy Android 9.

Hoặc bạn cũng có thể cài đặt FontFix để tải các font chữ miễn phí cho điện thoại của bạn, FontFix có sẵn hàng ngàn font chữ, hỗ trợ xem trước Font trước khi thay đổi.

Các tính năng chính của Fonts for Samsung:

- Font chữ cho điện thoại Samsung và Huawei

- Huawei được hỗ trợ - Android 8, 9

- Samsung được hỗ trợ - Android 7, 8

- Không cần root thiết bị

- Dễ dàng thay đổi font chữ

- Nhiều biểu tượng cảm xúc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt cỡ chữ to nhỏ, kiểu chữ trên điện thoại Samsung
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trên điện thoại Samsung hiện nay có rất nhiều tính năng được thêm vào nhằm phục vụ một số ít người dùng, đặc biệt là người dùng khó tính. Việc cài đặt cỡ chữ hay cài đặt kiểu chữ trên điện thoại Samsung cũng là một trong số các tính năng đó và nó cho phép người dùng giao diện chữ hiển thị.
  • Đổi font chữ Skype, thay phông chữ mặc định trong Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi cài đặt Skype các tùy chọn như: Âm thanh, Font chữ, phiên làm việc, ... thường để ở chế độ mặc định. Tuy nhiên khi sử dụng bạn cảm thấy Font chữ quá nhỏ, bạn có thể thiết lập để chỉnh Font chữ cho phù hợp. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi Font chữ mặc định của Skype.
  • Cách cài font chữ, setup Font Full cho máy tính PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Việc cài font chữ, đặc biệt là bộ font đầy đủ sẽ giúp bạn có thể hiển thị và đọc văn bản một cách thuận tiện hơn, tránh gặp phải các vấn đề liên quan đến phông chữ khi mở tài liệu. Nếu bạn chưa cài font chữ như thế nào, thì hãy làm theo các bước dưới đây của Taimienphi, trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của các loại font chữ này.
  • Một số mẫu Font chữ đẹp cho Powerpoint, chữ nghệ thuật làm trình chiếu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để trình chiếu slide Power Point, trên máy tính cần có những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint. Nếu bạn còn thiếu những bộ Font chữ đẹp cho Powerpoint như vậy, hãy tải để cập nhật ngay cho máy tính của mình.
  • Cách cài đặt Font chữ tiểu học, gõ phông chữ tiểu học
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Việc cài Font chữ tiểu học không quá khó, kể cả là những bạn mới dùng. Nếu bạn chưa biết, bạn có thể làm theo 5 bước hướng dẫn cài đặt Font chữ tiểu học dưới đây. Font chữ này giúp bạn dễ dàng tạo bài luyện viết chữ cho học sinh, con em của mình.
  • Đổi font chữ khi soạn mail trong gmail
    Font chữ mặc định trong Gmail là Sans Serif, đây là font chữ khá phổ biến và dễ đọc cho cả tiếng Anh và tiếng Việt. Tuy nhiên nếu muốn chuyển sang các font chữ khác nổi bật hơn, bạn có thể tham khảo
  • Cách đoán Font chữ bằng hình ảnh
    Đoán Font chữ bằng hình ảnh là một công cụ cho phép bạn tìm kiếm Font chữ đẹp theo ý muốn thông qua những bức ảnh trên mạng, giúp bạn tìm được những đoạn font độc đáo theo ý muốn của mình.
  • Font chữ đẹp cho Macbook
    Bạn có biết rằng rất nhiều người sử dụng MacBook để thiết kế không ? và sẽ không thể thiếu được các Font chữ đẹp cho Macbook nếu bạn muốn có một tác phẩm tuyệt đẹp khi thiết kế trên MacBook.
  • Tổng hợp 40 mẫu Font chữ đẹp cho thiết kế, Designer đẹp nhất
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ 40 mẫu Font chữ đẹp cho thiết kế, Designer dưới đây. Các bạn cùng download về, hỗ trợ cho việc thiết kế của mình thêm dễ dàng, hiệu quả. Chắc
  • Font chữ đẹp tết 2018
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những ngày tết lại sắp cần kề, tết 2018 năm nay bạn có dự định sẽ chuẩn bị đón tết thế nào. Có rất nhiều những điều tuyệt vời mà chúng ta có thể chuẩn bị ngay từ bây giờ đề chào đón một năm mới đầy may mắn. Thông thường vào mỗi dịp tết đến chúng ta thường hay xin chữ, viết chữ tạo những bức tranh đẹp cho gia đình, vậy bạn đã lựa chọn được font chữ đẹp tết 2018 chưa. Hãy cùng tham khảo chi tiết những mẫu font chữ đẹo tết 2018 đưới đây để có thể sáng tạo ra những tác phẩm hoàn hảo theo đúng với sở thích của mình và sự phù hợp với gia đình nhé.
  • Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone
    Font chữ mặc định được tích hợp trên các thiết bị iPhone khá đơn giản và đơn điệu. Nếu muốn sử dụng các font chữ "đặc biệt" hơn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng các ứng dụng font chữ đẹp. Bài viết
  • Bộ Font cho AutoCad đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bên cạnh font thông thường, bộ Font cho AutoCad có cả định dạng đuôi .SHX - một định dạng font chữ quen thuộc với người dùng làm công việc thiết kế, tải và cài đặt bộ Font cho AutoCad đầy đủ cho thiết bị sẽ giúp bạn có thể làm việc với nhiều bản thiết kế khác nhau mà không lo gặp lỗi Font chữ trong Autocad.
  • 30 Font chữ đẹp chủ đề Tết 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ngày Xuân Canh Tý đã đến thật gần, nếu bạn đang suy nghĩ làm gì để trang trí cho màn hình máy tính, Facebook của mình thì 30 Font chữ đẹp chủ đề Tết mà Taimienphi sẽ giới thiệu ngay sau đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo để giúp bạn tạo những tác phẩm thiết kết thật đẹp mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fonts for Samsung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fonts for samsung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fonts for Samsung Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm