download FontFix cho Android

FontFix

 cho Android

Download FontFix - Cài đặt Font trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2019

FontFix là ứng dụng cài đặt font chữ miễn phí trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Với FontFix, cho phép bạn thoải mái lựa chọn giữa hàng ngàn font chữ để áp dụng cho toàn bộ thiết bị của mình.


FontFix cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi font chữ hệ thống trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Ứng dụng còn hỗ trợ cho các thiết bị có FlipFont như các máy Samsung, HTC Sense hoặc truy cập root.

fontfix

Với kho font chữ đẹp đồ sộ, người dùng thoải mái lựa chọn kiểu font phù hợp với sở thích cá tính của mình. Bên cạnh đó FontFix còn cho phép bạn xem trước font chữ trước khi cài đặt vào hệ thống thiết bị của mình. Hoặc bạn cũng có thể xem trước tệp font chữ đẹp mà bạn tải xuống từ website bất kỳ bằng cách chọn tệp tin từ trình quản lý tệp tin của bên thứ ba hoặc trực tiếp trong ứng dụng.

fontfix 2

Việc cài đặt phông chữ vào hệ thống yêu cầu quyền truy cập Root nếu thiết bị của bạn không hỗ trợ FlipFont. FontFix sẽ cài đặt đúng các tệp font vào hệ thống của người dùng đồng thời ứng dụng sẽ tự đông phát hiện tệp font chính xác và ghi đè lên.

fontfix 3

Ngoài ra, FontFix cho Android cũng cho phép người dùng tạo bản sao lưu an toàn cho font chữ trước khi cài đặt font mới. File sao lưu này, người dùng có thể lưu trữ trong bộ nhớ hoặc thẻ SD đồng thời có thể chia sẻ trên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như DropBox, Google Driver hay OnDriver.

Các tính năng chính của FontFix:

- Hỗ trợ cài đặt font trên Android

- Kho Font chữ đa dạng với nhiều kiểu font khác nhau

- Hỗ trợ FlipFont

- Hỗ trợ xem trước Font trước khi cài đặt

- Sao lưu font thông minh


Liên kết tải về - [3.47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài đặt font máy tính, setup Font Full, Font tiếng Việt cho Windows 10, 8.1, 7
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Việc cài font chữ, nhất là khi dùng Font full cho máy tính giúp bạn có thể đọc được nhiều văn bản với các font chữ khác nhau dễ dàng, tránh trường hợp bị lỗi. Nếu bạn chưa cài thì hãy cài font chữ này ngay theo bước dưới đây nhé.
  • Cách cài đặt Font chữ sử dụng trên Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Font chữ là yếu tố quyết định để soạn thảo các văn bản, tạo các kiểu chữ đẹp để chèn vào các file ảnh bằng các phần mềm đồ họa... Vì thế, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách cài đặt Font chữ sử dụng trên Windows dành cho những ai mới làm quen với máy tính và chưa biết cách cài đặt bộ Font full cũng như sử dụng các font chữ có sẵn trong Windows.
  • Cách đặt Font chữ mặc định trong Word 2013
    Khi thực hiện soạn thảo văn bản, bạn thường mất thời gian trong việc định dạng văn bản nhất là Font chữ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt Font chữ mặc định trong Word 2013,
  • Excel - Cài đặt Font chữ, cỡ chữ mặc định trong bảng tính
    Trong quá trình sử dụng và thao tác với Excel, bạn có thể phải rất nhiều lần thay đổi Font chữ cho file Excel của mình theo yêu cầu của công việc, điều này tốn khá nhiều thời gian của bạn. Với bài
  • Word - Đặt Font chữ mặc định cho file Word
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài đặt Font chữ mặc định cho file Word sẽ giúp bạn thiết lập cố định một kiểu phông chữ, cỡ chữ, kích thước trên mọi văn bản khi soạn, tránh cảm giác rối mắt, khó chịu khi phải làm việc với nhiều file văn bản Word sử dụng kiểu định dạng khác nhau.
  • Cách cài thêm font chữ cho máy tính, Laptop đơn giản nhất
    Ngoài những Font chữ mặc định trên Windows, người dùng cũng có thể cài thêm font chữ cho máy tính, laptop để tạo ra những mẫu chữ đẹp, độc, lạ khi gõ văn bản. Nếu chưa biết cách cài font chữ trên máy
  • Thiết lập Font chữ mặc định trên Word 2013
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Font chữ mặc định trên Word 2013 khi mở lên là Calibri (Body). Nhưng bạn lại thường xuyên sử dụng font chữ Times New Roman hoặc font chữ .VnTime... Vậy thì làm thế nào để mỗi lần sử dụng, mở Word lên không phải thay đổi lại font chữ? Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập Font chữ mặc định trên Word 2013 hãy tham khảo cùng chúng tôi nhé.
  • Cách gõ Font VNI trong Photoshop nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tương tự với cách thiết lập Font VNTime trên máy tính, để gõ Font VNI trong Photoshop bạn đọc cần phải cài đặt bộ phông chữ này trước. Cách cài đặt và gõ Font VNI trong Photoshop rất đơn giản tuy nhiên nếu chưa biết cách gõ như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo nhé.
  • Cách thiết lập mặc định font chữ trong Excel 2016
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cách cài đặt font chữ mặc định trong Excel 2016 giúp người dùng có thể sử dụng Excel ngay sau khi mở, tiết kiệm được thời gian cài đặt lại font chữ, cỡ chữ. Cách thiết lập font chữ mặc định trong Excel 2016 rất đơn giản bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trong cài đặt dưới đây để áp dụng nhé.
  • Cách tải và cài Font VNI trên máy tính, laptop cho Windows
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cài font VNI trên máy tính giúp người dùng có thể lựa chọn các bộ mã tiếng Việt để soạn thảo văn bản trên Word, gõ tiếng Việt trên trình duyệt Web hoặc trong các phần mềm. Khi cài Font VNI bạn còn có thể chuyển mã văn bản, chọn font chữ phù hợp để viết.
  • Cách cài đặt font chữ cho Win 10
    Trong quá tình sử dụng Win 10, bạn sẽ cần đến nhiều loại font chữ khác nhau cho những nhu cầu khác nhau như công việc, giải trí, sở thích cá nhân... do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài font
  • Làm gì khi lỗi font chữ trên máy tính ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Em có copy một file văn bản Word từ máy tính của bạn về máy của mình thì khi mở ra không thể đọc được, vậy là do đâu xin Taimienphi.vn hướng dẫn em cách khắc phục này với. Em cám ơn nhiều.
  • Cách cài font VnTime trên máy tính, laptop, mới nhất
    Cách cài font VnTime trên máy tính, laptop, mới nhất sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau. Thông qua việc cài đặt font VnTime này, bạn có thể tải tài liệu trên mạng xuống mà không cần
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FontFix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fontfix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FontFix cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm