download Football Master cho Android

Football Master

 cho Android

Download Football Master - Game xây dựng và quản lý đội bóng

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/05/2022

Football Master là game quản lý bóng đá trên di động với bối cảnh chân thực và lối chơi mang tính đột phá, nơi bạn sẽ xây dựng đội của riêng bạn từ đầu, đào tạo người chơi của bạn trở thành siêu sao và thi đấu với những người khác. Football Master mang đến dàn cầu thủ phong phú, tái hiện bầu không khí sân đấu cuồng nhiệt khiến người chơi đắm chìm vào từng khoảnh khắc.


1. Giới thiệu Football Master

Ngày càng có nhiều sản phẩm game bóng đá hấp dẫn người chơi, nhất là trên nền tảng di động. Football Master là một game do GALA Sports sản xuất chính là tựa thuộc dòng game đó. Bạn sẽ cảm nhận nhiều điều thú vị và hấp dẫn với trái bóng tròn trong game Football Master. Game thủ có thể tải ngay Football Master trên các nền tảng mobile, tất nhiên bạn cũng có thể chơi Football Master trên PC thông qua các trình giả lập.

tai football master

Football Master cho Android và iOS, game quản lý bóng đá

Football Master là game quản lý bóng đá trực tuyến hấp dẫn, sáng tạo và đầy lôi cuốn. Football Master chú trọng vào vai trò một huấn luyện viên trong game. Tham gia chơi Football Master bạn sẽ được thử sức trong vai trò vị thuyền trưởng dẫn dắt đội bóng của mình đi tới chiến thắng. Những huấn luyện viên được cả thế giới biết đến như Sir Alex Ferguson, Marcelo Lippi, Carlo Ancelotti, Jose Mourinho... sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn "khởi nghiệp" trong game Football Master này.

download football master

Tải game Football Master - Trở thành một huấn luyện viên tài ba  

Game Football Master sẽ huấn luyện bạn để tạo thành như một bậc thầy quản lý bóng đá. Game thủ chơi Football Master có thể tham gia các hoạt động xây dựng câu lạc bộ cá nhân từ giải "ao làng" cho đến thực hiện ước mơ thành nhà vô địch đẳng cấp thế giới phát triển thông qua Scouting, Training, Build up. Việc tranh tài ở các giải đấu đỉnh cao trong Football Master là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của một huấn luyện viên. Bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng giải đấu nếu luôn giật giải và leo rank bảng xếp hạng. Công việc chiêu mộ cầu thủ, huấn luyện và đăng ký thi đấu là những phần việc cực kỳ quan trọng khi chơi Football Master. Để chơi game, trước hết bạn cần nhận những mã code Football Master mới nhất để nhận về những phần quà giá trị.

2. Một số tính năng/điểm nhấn đặc sắc trong Football Master:

- Số lượng cầu thủ đông đảo, nhiều danh thủ lớn thỏa sức chọn lựa.
- Game Football Master được thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt cho trải nghiệm chân thực.
- Game Football Master cập nhật danh sách những câu lạc bộ bóng đá mới nhất hiện nay trên thế giới.
- Hệ thống giải đấu sôi động và cạnh tranh cao
- Mô phỏng chân thực đường chuyền, di chuyển, sút, ghi bàn theo tính vật lý cho cảm giác chân thực khi chơi Football Master.

3. Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Football Master:

- Với Android

+ Hệ điều hành từ 4.0 trở lên

+ RAM: 1GB

- Với iOS

+ Hệ điều hành từ 9.0 trở lên

+ RAM: 4GB

Như vậy trên đây chúng tôi đã giới thiệu vài nét cơ bản về tựa game bóng đá đáng chú ý Football Master - nơi giấc mơ thành huấn luyện viên chuyên nghiệp của bạn thành hiện thực.

Game liên quan

Bạn cũng có thể xem thêm Cách chơi Dream League Soccer. Dream League Soccer cũng là một game bóng đá có đồ họa đặc sắc và lối chơi hấp dẫn, bạn có thể chơi Dream League Soccer trên nhiều nền tảng khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể thử sức với tựa game bóng đá online mang tên Fifaonline 4. Được đánh giá là một trong những tựa game bóng đá trực tuyến đáng chơi nhất, Fifa online 4 mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm đặc biệt với thiết kế đồ họa tiên tiến cùng phong cách chơi hấp dẫn đòi hỏi chiến thuật và kỹ thuật cao


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm