download Cat Mart Cho Android

Cat Mart

 Cho Android

Download Cat Mart - Trở thành bậc thầy quản lý siêu thị mèo trên mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/08/2023

Nếu bạn yêu thích thể loại game mô phỏng quản và muốn trải nghiệm một phiên bản độc đáo với các bé mèo dễ thương, Cat Mart sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong game, bạn sẽ gặp gỡ nhiều giống mèo khác nhau như mèo Xiêm, mèo tam thể, mèo Ba Tư,... chúng sẽ là những nhân tố giúp bạn phát triển siêu thị mèo Cat Mart trở thành một siêu thị nhượng quyền toàn cầu.



1. Cat Mart - Phát triển siêu thị mèo, mở rộng khắp toàn cầu

Trong Cat Mart, bạn sẽ vận hành một siêu thị mini với các nhân viên mèo siêu đáng yêu. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra một mô hình kinh doanh thú vị và hấp dẫn bằng cách thuê thêm nhiều nhân viên mèo khác, tăng cường dịch vụ và thu hút thêm khách hàng. Bạn có thể mua và bán các loại thức ăn, đồ chơi, và các vật phẩm cần thiết cho các bé mèo dễ thương của mình.

tai cat mart

Download Cat Mart cho PC, Android và iPhone - Quản lý siêu thị mèo của riêng bạn

Một trong những điểm đặc biệt của Cat Mart chính là sự kết hợp giữa yếu tố idle và tycoon. Người chơi có thể tận hưởng niềm vui khi thư giãn và theo dõi cửa hàng của mình hoạt động tự động thông qua hệ thống idle. Đồng thời, bạn cũng phải tìm cách để phát triển kinh doanh, tối ưu hóa lợi nhuận và mở rộng siêu thị để trở thành một siêu thị nhượng quyền toàn cầu.

Với đồ họa đáng yêu và màu sắc tươi sáng, Cat Mart đem đến cho người chơi một thế giới thú vị nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí cửa hàng và thấy hài lòng khi nhìn thấy các bé mèo vui vẻ và hạnh phúc. Game cung cấp giao diện điều khiển tương đối đơn giản, bạn chỉ cần vuốt ngón tay để điều hành quản lý siêu thị của mình.

Ngoài ra, Cat Mart cũng cung cấp khả năng tương tác xã hội thông qua việc kết nối với bạn bè qua mạng xã hội. Bạn có thể thăm siêu thị của họ, gửi quà tặng và cùng nhau tham gia vào các sự kiện độc đáo. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có yếu tố cạnh tranh, khi bạn có thể so sánh thành tích của mình với các người chơi khác và leo lên bảng xếp hạng.

2. Tải Cat Mart cho iPhone, Android và PC

Tải Cat Mart về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Game mô phỏng quản lý với yếu tố idle hấp dẫn.
- Giao diện trực quan, dễ dàng điều khiển.
- Gặp gỡ nhiều bé mèo đáng yêu như mèo Xiêm, mèo Tam thể, mèo Ba Tư,...
- Đồ họa đáng yêu, màu sắc tươi sáng, âm thanh sôi động.

3. Game liên quan

Adorable Home là game mô phỏng nuôi mèo dành cho các cặp đôi yêu nhau. Trong game Adorable Home công việc cần làm của bạn là chăm sóc mèo và trang trí ngôi nhà của mình. Tuy nhiên để mua được các vật phẩm trang trí trong nhà bạn cần phải kiếm được thật nhiều "love" từ người thương và thú cưng của mình.


Liên kết tải về - [61MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mega Champions mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mega Champions là một game chiến thuật nhàn rỗi theo kiểu gacha mới dành cho các thiết bị Android và iOS, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số mã Code Mega Champions chung và hướng dẫn bạn làm thế nào để có nhiều GiftCode hơn.
  • Code game Đấu Trường AFK Arena mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mới đây game chiến thuật nhàn rỗi AFK Arena đã chính thức xuất hiện tính năng nhập GiftCode, tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mã đổi thưởng Code game AFK Arena đang hoạt động và cách sử dụng chúng như thế nào.
  • Code Ta Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Không bao lâu nữa game mobile nhàn rỗi Ta Tu Tiên sẽ chính thức mở cửa ra mắt các đồng nhân. Trước khi chính thức bắt đầu hành trình tu chân, bạn đọc và game thủ hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về các hoạt động nhận Code Ta Tu Tiên, sở hữu phần quà miễn phí đến từ NPH nhé.
  • Code Cực Phẩm Đại Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào lúc 11h ngày hôm nay, tựa game Cực Phẩm Đại Nhân được chính thức phát hành dành riêng cho các thiết bị di động, game chiến thuật nhàn rỗi GMO của TTHGAME cho phép bạn trổ tài làm quan, lấy vợ sinh con ... nắm quyền thiên hạ. Hãy mau mau nhận Code Cực Phẩm Đại Nhân ngay bây giờ.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hiện kim diệp đang là giá trị tiền tệ phổ biến nhất trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mà các game thủ Việt muốn sở hữu. Mặc dù, có rất nhiều cách giúp bạn có thể kiếm nhiều kim diệp, tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Đây phương pháp nhanh nhất giúp bạn có thể sở hữu kim diệp an toàn và nhanh chóng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Mart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat mart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Mart Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm