download Ta Tu Tiên Cho Android

Ta Tu Tiên

 Cho Android

Download Ta Tu Tiên - Game nhập vai tu chân tự do

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/11/2019

Ta Tu Tiên là game nhập vai lấy bối cảnh thế giới tu chân siêu chân thật, nơi người chơi được trải nghiệm lối chơi tự do phóng khoáng và gia nhập các giáo phái thiên biến vạn hóa, trải nghiệm hàng trăm loại công pháp. Ta Tu Tiên còn tái hiện những cuộc đấu tranh giữa tam giới Tiên, Ma, Nhân dùng sức mạnh để giành lấy những gì vốn thuộc về bạn.


1. Giới thiệu về Ta Tu Tiên

Ta Tu Tiên là game nhập vai tu tiền với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi được đánh giá là đột phá, nơi người chơi sẽ được trải nghiệm những điều thú vị của Tam giới. Cuộc đấu tranh giữa các giáo phái không chỉ là sự tranh chấp về đạo nghĩa mà còn là tranh giành những phần thưởng cùng các hoạt động tự xây dựng động phủ tiên viên, cảm nhận niềm vui phi thăng. Trên hành trình của bạn còn có sự hỗ trợ của những con linh sủng, thách thức Thiên Đạo Tháp, cùng khám phá vũ trụ tiên giới bao la.

Bạch Xà Tiên Kiếp cũng thuộc dòng game tu tiên dựa trên cốt truyện Thanh Xà - Bạch Xà nổi tiếng, người chơi sẽ được hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau, đại diện cho các tộc Người - Yêu - Ma và trải nghiệm hành trình tu tiên đầy thách thức, Bạch Xà Tiên Kiếp không chỉ có các nhiệm vụ phong phú mà môi trường và bối cảnh cũng rất đa dạng để khám phá.

ta tu tien

Download Ta Tu Tiên cho Android, Game nhập vai tu chân tự do

Ta Tu Tiên còn có sự xuất hiện của Ma Tộc là những thế lực luôn cản trở gây chiến tranh với tiên giới, điều đó đòi hỏi người chơi phải biết cân bằng giữa đấu tranh và việc tu chân. Người chơi có thể chọn tu hành và bản đồ tam giới để vào giao diện treo máy, bắt đầu học hỏi những kỹ năng tuyệt học, các bí pháp, Online nhận Quà, vừa làm việc vừa chiến game thả ga. Bên cạnh đó còn có các hoạt động PK tranh đoạt Boss, Pk tranh đoạt tài nguyên tu luyện...hay tích lũy tiêu phí để nhận phần thưởng tương ứng, Tụ Bảo Bồn để thêm các món quà...

2. Code game Ta Tu Tiên

Hiện nhà phát hành đang tổ chức nhiều sự kiện nhằm giúp game thủ sở hữu nhiều vật phẩm trong game thông qua các mã giftcode, các bạn hãy nhanh tay tham gia và sở hữu nhé

3. Các đặc điểm chính của Ta Tu Tiên:

- Game nhập vai thế giới tu chân tự do.
- Gia nhập các giáo phái thiên biến vạn hóa.
- Trải nghiệm hàng trăm loại công pháp.
- Cuộc tranh đấu giữa tam giới kịch tính.
- Đồng hành cùng những con linh sủng, thách thức Thiên Đạo Tháp.

4. Game liên quan

Tru Tiên 3D cũng là game nhập vai thế giới Tiên hiệp với hệ thống môn phái đa dạng và đấu trường cực kỳ khốc liệt, cùng với bản đồ chơi rộng lớn tái hiện những bối cảnh tiên giới đẹp mắt, game Tru Tiên 3D còn có phong cách thời trang nhân vật đa dạng cho phép bạn làm đẹp cho nhân vật của mình, mãn nhãn trong từng hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ta Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Không bao lâu nữa game mobile nhàn rỗi Ta Tu Tiên sẽ chính thức mở cửa ra mắt các đồng nhân. Trước khi chính thức bắt đầu hành trình tu chân, bạn đọc và game thủ hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về các hoạt động nhận Code Ta Tu Tiên, sở hữu phần quà miễn phí đến từ NPH nhé.
  • Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp các mã Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản Trao Quyền 2024, game kiếm hiệp nhập vai tu tiên mới có nhiều phúc lợi, ưu đãi giúp Tiên Hữu nhanh chóng phát triển công lược, tu tiên hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Dragon Nest M - Game nhập vai bối cảnh phương Tây của Tencent sắp ra mắt tại Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game nhập vai Dragon Nest M hiện tại đã mở đăng ký cho người chơi. Game chuẩn bị khai mở phiên bản Hàn Quốc, Dragon Nest M được kỳ vọng là mang tới sự trải nghiệm nhiều thú vị cho người chơi.
  • Code Giang Hồ Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao ngày chờ đợi, vào lúc 10h ngày 5/12/2010 Giang Hồ Tu Tiên chính thức khai mở cụm máy chủ đầu tiên chào đón người chơi tham gia game nhập vai siêu bom tấn trên Android và iOS, để có trải nghiệm tốt thì người chơi không nên quên nhận Code Giang Hồ Tu Tiên và sử dụng chúng, nhận phần thưởng hỗ trợ của NPH dành cho người chơi mới.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Code Blood Chaos M mới nhất
    Vào lúc 10h ngày 20 tháng 1 năm 2021, game 3D Blood Chaos M nhập vai số 1 của Hàn Quốc đã được NPH SohaGame mở cửa máy chủ đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trò chời thừa hưởng và hội tụ đầy đủ các
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ta Tu Tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ta tu tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ta Tu Tiên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm