download Cực Phẩm Đại Nhân Cho Android

Cực Phẩm Đại Nhân

 Cho Android

Download Cực Phẩm Đại Nhân - Game nhập vai mô phỏng cuộc sống cung đình

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/05/2022

Cực Phẩm Đại Nhân là cực phẩm game nhập vai mobile mô phỏng cuộc sống trong cung đình nơi người chơi được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đa dạng của hỉ, nộ, ái, ố của việc làm quan, kinh doanh, lập gia đình, sinh con cái. Cực Phẩm Đại Nhân còn là nơi người chơi thể hiện tài năng phá án, gặp gỡ và chiêu mộ những môn khách văn võ song toàn cũng như những mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành.


1. Giới thiệu về Cực Phẩm Đại Nhân

Cực Phẩm Đại Nhân là một trong những game nhập vai đề tài cổ trang tái hiện cuộc sống cung đình xưa được nhiều người yêu thích và là trò chơi hot nhất năm 2020. Người chơi sẽ vào vai một vị đại nhân, xử lý những vụ án ly kỳ giống như Bao Thanh Thiên nổi tiếng, thể hiện công tư phân minh, nhận lòng tin của dân chúng và từ từ thăng quan tiến chức, đổi đời nhờ chính tài năng đức độ của mình. Sau khi đã có một vị trí quyền lực nhất định trong cung đình, bạn sẽ lần lượt chiêu mộ những môn khác đa dạng về các kỹ năng, thu phục họ trở thành người lân cận trung thành nhất của mình, giống như "hổ mọc thêm cánh".

cuc pham dai nhan

Download Cực Phẩm Đại Nhân trên Android, Game nhập vai mô phỏng cuộc sống cung đình

Ngoài những giờ phút xử án, triều chính căng thẳng thì vị quan trong Cực Phẩm Đại Nhân còn được gặp gỡ những gia nhân quốc sắc thiên hương có xuất thân khác nhau, từ những tiểu thư khuê các, nữ tú thông minh, nữ hiệp giang hồ, và cả ca cơ xinh đẹp để cưới về làm vợ cho mình, hầu hạ mình sau những giờ phút lên triều mệt mỏi. Việc lập gia thất, sinh con đẻ cái và nuôi dạy chúng thành tài để thực hiện nối dõi tông đường cũng vô cùng quan trọng đối với một vị quan, sau đó hãu chiêu thân để tìm kiếm thông gia xứng đôi, môn đăng hộ đối cho con cái của mình để làm cho gia tộc thêm vững mạnh.

2. Code game Cực Phẩm Đại Nhân

Nhân sự kiện ra mắt, nhà phát hành tiến hành tổ chức các sự kiện nhằm giúp game thủ sở hữu giftcode giá trị trong game.

Xem thêm: Code Cực Phẩm Đại Nhân

3. Các đặc điểm chính của Cực Phẩm Đại Nhân:

- Game nhập vai mô phỏng cuộc sống cung đình.
- Xử án phân minh, thăng quan tiến chức.
- Chiêu mộ môn khách về làm thân cận của mình.
- Gặp gỡ các mỹ nhân khắp thiên hạ.
- Lập gia thất, sinh con đẻ cái nối dõi tông đường.

4. Game liên quan

Còn Tân Thiên Long Mobile là game nhập vai lấy đề tài về kiếm hiệp giang hồ nơi người chơi sẽ trở thành một đại hiệp bôn ba hành hiệp trượng nghĩa khắp thiên hạ, gặp gỡ mỹ nhân và các anh hùng cùng chí hướng, điểm ấn tượng của Tân Thiên Long Mobile còn được thể hiện ở đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật được đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cực Phẩm Đại Nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cực phẩm đại nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cực Phẩm Đại Nhân Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm