download Force LTE Only Cho Android

Force LTE Only

 Cho Android

Download Force LTE Only - Chuyển đổi giữa các mạng 2G và 3G

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Force LTE Only sẽ giúp bạn thay đổi mạng thành 4G / 3G / 2G và ở trong mạng đã chọn, không còn tình trạng tự động chuyển đổi mạng gây phiền hà và rắc rối. Lợi ích của mạng 2G và 3G là giúp bạn tiết kiệm được thời lượng pin cần thiết, có thể chuyển đổi các chế độ mạng khác nhau tùy thuộc vào sóng mạng từng khu vực.


 

1. Giới thiệu về Force LTE Only

Force LTE Only được cài đặt trên thiết bị di động giúp bạn thay đổi mạng linh hoạt khi cần, nếu có truyền dữ liệu 4G miễn phí và bạn phải trả tiền cho 3G, chỉ cần thiết lập mạng của bạn cho LTE. Ứng dụng Force LTE Only không hỗ trợ mọi điện thoại, nó còn phụ thuộc vào thương hiệu điện thoại của bạn là gì, một số hãng điện thoại chặn cơ hội chuyển đổi mạng của bạn. Việc chuyển đổi chế độ mạng sẽ giúp bạn tiết kiệm pin cho thiết bị.

force lte only

Download Force LTE Only, Chuyển đổi giữa các mạng 2G và 3G trên Android

Để chuyển đổi chế độ mạng 2G/3G trên Android, trước hết bạn tải về ứng dụng Force LTE Only, sau khi cài đặt, hãy mở ứng dụng lên, chọn SIM LTE|3G|2G Settings, sau đó là đặt loại mạng ưu tiên, chẳng hạn chọn GSM only, hệ thống sẽ mặc định luôn là mạng 2G, chọn WCDMA only, bạn chọn mạng mặc định luôn là 3G, chọn WCDMA preferred, hệ thống có thể chuyển đổi giữa mạng 2G/3G để duy trì mạng.

2. Các đặc điểm chính của Force LTE Only:

- Chuyển đổi linh hoạt giữa mạng 2G và 3G.
- Mặc định ở trong mạng đã lựa chọn khi không có sự thay đổi.
- Cung cấp nhiều lựa chọn về loại mạng.

3. App liên quan

Còn 4G Plus là ứng dụng giúp bạn truy cập mạng 4G tốc độ cao để truy cập vào kho tin tức tổng hợp từ các báo điện tử nổi tiếng, với 4G Plus các tin tức về sức khỏe, nhà nông, giáo dục, quân đội sẽ được cập nhập nhanh và chính xác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Force LTE Only được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat force lte only là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Force LTE Only Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm