download Project Fi cho Android

Project Fi

 cho Android

Download Project Fi - Quản lý, chuyển đổi mạng di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/05/2018

Project Fi là dự án mạng di động của Google, hoạt động cùng một thẻ SIM đặc biệt và một phần mềm trên điện thoại của người dùng có tên Wifi Assistant. Phần mềm này sử dụng công nghệ mới nhất của Google, có khả năng tự động chuyển đổi thông minh giữa mạng di động và Wifi và nhiều lợi ích vượt trội khác.


Project Fi sử dụng đường truyền của hai nhà mạng hàng đầu nước Mỹ, hỗ trợ gọi điện nhắn tin qua mạng Wifi và hỗ trợ chuyển vùng cuộc gọi ở 120 quốc gia với chi phí không đổi. Project Fi tạo nên sự khác biệt so với các dịch vụ mạng di động khác nhờ cải tiến trong thanh toán. Bạn có thể gọi điện và nhắn tin không giới hạn với 20 USD hàng tháng và 10 USD cho 1GB dữ liệu di động.

download project fi

Download Project Fi - Quản lý, chuyển đổi mạng di động

 

Để quản lý và theo dõi truy cập mạng trên Android, bạn có thể sử dụng công cụ SecureTeen Parental Control giúp lọc và giám sát các dữ liệu mạng trực tuyến, bảo vệ người dùng trước các nguy cơ thiếu lành mạnh, SecureTeen Parental Control đặc biệt hữu ích với các cha mẹ đang có con lứa tuổi vị thành niên.

Bất kể bạn sử dụng dữ liệu ít hay nhiều, Project Fi bảo đảm bạn sẽ không phải trả tiền nhiều hơn cho những gì bạn sử dụng. Cuối tháng, với dung lượng chưa sử dụng hết bạn sẽ được hoàn lại tiền và phải trả thêm nếu sử dụng vượt mức với mức giá không đổi.

Project Fi cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi đến mạng có tốc độ nhanh nhất với 3 mạng 4G LTE và truy cập miễn phí vào 1 triệu điểm phát Wifi an toàn. Tuy nhiên, hiện tại dự án này chỉ dành cho điện thoại thông minh của Google như Nexus 6P, Nexus 5X và Nexus 6.

Hoặc bạn có thể tham khảo Hi FPT được cung cấp bởi tập đoàn FPT hỗ trợ người dùng Android trong việc quản lý mạng và cấu hình Wifi, Hi FPT giúp kiểm soát lưu lượng truy cập cũng như giải quyết kịp thời các sự cố mạng.

Những tính năng chính của Project Fi:

- Dự án mạng di động của Google

- Hoạt động cùng một thẻ SIM đặc biệt và phần mềm Wifi Assistant

- Tự động chuyển đổi thông minh giữa mạng di động và Wifi

- Hỗ trợ gọi điện nhắn tin qua mạng Wifi, chuyển vùng cuộc gọi ở 120 quốc gia

- 3 mạng 4G LTE và truy cập miễn phí vào 1 triệu điểm phát Wifi an toàn

- Dành cho điện thoại thông minh của Google



Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Fi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project fi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Fi cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm