download ForceToolkit 1.2.1.0

ForceToolkit

 1.2.1.0

Download ForceToolkit - Quản lý phần mềm chạy trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2022

ForceToolkit là tiện ích phần mềm Windows, cung cấp cho người dùng một số chức năng sửa đổi trạng thái các điều khiển chương trình, phần mềm máy tính khác một cách mạnh mẽ, chẳng hạn như kích hoạt các nút và hộp kiểm màu xám, ẩn cửa sổ, ... .

Được phát hành bởi AutoClose, ForceToolkit bản V1.0 đã được nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước đó. Phần mềm này cho phép người dùng toàn quyền điều khiển một cửa sổ của một phần mềm khác, như sử dụng các tính năng không có sẵn hay ẩn / hiện cửa sổ theo ý thích.

tai ForceToolkit

Tải ForceToolkit, tiện ích phần mềm Windows miễn phí

1. Giới thiệu Force Toolkit

ForceToolkit là ứng dụng tiện ích miễn phí được phát triển bởi AutoClose, cho phép người dùng truy cập một số chức năng và chỉnh sửa trạng thái các điều khiển chương trình, phần mềm Windows trên máy tính cũng như cho phép kích hoạt các hộp kiểm màu xám, ẩn các cửa sổ và cho phép các cửa sổ này chạy ngầm trên nền background.

Ngoài các chức năng chính trên, ForceToolkit cũng cho phép người dùng thiết lập để hiển thị các cửa sổ nằm ở góc trên cùng, thay đổi tiêu đề, buộc dừng các process và đóng các chương trình. Ứng dụng hiện có sẵn cho nhiều phiên bản Windows khác nhau, bao gồm Windows 11, Windows 10Windows 7, 8 và Windows XP. Tuy nhiên một số chức năng của ứng dụng có thể bị giới hạn trên các phiên bản Windows khác nhau.

download ForceToolkit

Download ForceToolkit về máy và trải nghiệm

Mặt khác như đã đề cập ở trên, người dùng cũng có thể sử dụng ForceToolkit để kích hoạt các nút và hộp kiểm vốn bị vô hiệu hóa, có biểu tượng màu xám. Bằng cách kéo con trỏ đến các cửa sổ có hộp kiểm hoặc nút màu xám, sau đó chọn tùy chọn Force to Enable trong khung Operations rồi click chọn nút Apply để kích hoạt các nút này. Tất nhiên người dùng cũng có thể thực hiện thao tác tương tự này để tắt các hộp, tùy chọn đã kích hoạt.

ForceToolkit cũng hoạt động với các ứng dụng của bên thứ 3 mà không xảy ra bất kỳ lỗi, sự cố nào. Ngoài thay đổi tiêu đề hay thiết lập cửa sổ hiển thị ở góc trên cùng, vô hiệu hóa, bật hay ẩn cửa sổ được nhắm mục tiêu, ứng dụng cũng cho phép người dùng thiết lập kích thước các cửa sổ theo ý muốn bằng cách thay đổi các giá trị chiều rộng và chiều cao, vẽ lại khu vực giao diện người dùng của đối tượng.

2. Tính năng nổi bật của ForceToolkit

- Bật các nút, tính năng và các cài đặt đã bị vô hiệu hóa của các phần mềm khác.

- Cho phép người dùng click vào các tính năng đã bị tắt.

- Ẩn cửa sổ của một chương trình và cho chương trình đó chạy ngầm.

- Ẩn các cài đặt và nội dung của các phần mềm khác.

- Ghim một cửa sổ lên trên cùng.

- Buộc đóng một cửa sổ.

- Buộc dừng các tác vụ không mong muốn.

- Thiết kế lại giao diện người dùng.

- Đổi tên cửa sổ.

- Thay đổi kích cỡ cửa sổ cố định của phần mềm khác.

- Có sẵn phiên bản dưới dạng Portable không cần cài đặt.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ForceToolkit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forcetoolkit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ForceToolkit 1.2.1.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm