download Formula English Cho Android

Formula English

 Cho Android

Download Formula English - Ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/02/2020

Formula English là phần mềm hỗ trợ công thức tiếng Anh đầu tiên và hiệu quả nhất tại Việt Nam dành cho học sinh, sinh viên, kỹ sư, công nhân viên, và người lao động của rất nhiều ngành nghề khác tính đến thời điểm hiện tại.


Giới thiệu về Formula English

Formula English là một trong những ứng dụng học tiếng anh chuyên về công thức tiếng Anh đầu tiên trên Google Play dành cho người Việt Nam. Nó vô cùng tiện lợi khi bạn muốn tra cứu một công thức cụ thể nào đó trong quá trình học tiếng Anh, hay thậm chí là nghiên cứu và làm việc với loại ngôn ngữ này.

Formula English - Hỗ trợ học tiếng Anh

Formula English sẽ mang lại cho người học những nội dung cơ bản nhưng cũng rất quan trọng như:

- Công thức các thì và các loại câu trong tiếng Anh

- Công thức viết lại câu

- Thành ngữ, tục ngữ

- Trật tự của tính từ

- Bảng động từ bất quy tắc

- Công cụ để dịch từ ngữ và văn bản

Download Formula English - Học các thì, câu cảm thán tiếng anh

Ngoài ra, ứng dụng này cũng có chức năng tìm kiếm ở cuối trang, giúp người dùng tìm thấy công thức mình mong muốn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Các công thức và mẫu câu mới cũng liên tục được cập nhật nhằm đảm bảo mang lại cho người học những kiến thức mới nhất và phù hợp nhất với xu hướng giáo dục hiện đại trong xã hội ngày nay.

Sẽ rất đơn giản nếu như có một ai đó yêu cầu bạn kể ra công thức của các thì trong tiếng Anh? Thế nhưng, nếu họ yêu cầu bạn kể ra các thành ngữ mà bạn biết hoặc yêu cầu bạn làm một bài tập điền từ vào chỗ trống với toàn những thành ngữ, tục ngữ thì sao? Một trong những phần khó nhất trong tiếng Anh có lẽ là thành ngữ, tục ngữ vì không có bất cứ quy tắc nào để ghi nhớ những cụm từ này. Người học sẽ phải học từng cụm và cố gắng ghi nhớ chúng lâu nhất có thể. Phần mềm Formula English đã rất sáng tạo khi họ đưa ra rất nhiều ví dụ đi kèm với các thành ngữ, tục ngữ để vừa giúp thể hiện cách dùng những cụm từ này trong từng ngữ cảnh cụ thể, vừa giúp người dùng ghi nhớ lâu hơn.

Tải Formula English - Hỗ trợ các trạng từ

Với dung lượng chỉ 3,3 MB, ứng dụng này phù hợp với mọi loại thiết bị sử dụng Android 4.0 hoặc cao hơn. Thay vì phải mang những cuốn sách ghi công thức dày cộp đi khắp nơi, tới giảng đường, thư viện, đặt trên bàn làm việc, .... thì bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh đã cài đặt ứng dụng Formula English. Sẽ có đôi lúc bạn bất ngờ quên đi một mảng kiến thức nào đó như quy tắc trọng âm hay trật tự của tính từ trong câu chẳng hạn, thì thay vì lật giở từng trang sách để tìm thông tin, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm của ứng dụng này để có được thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Nội dung phần mềm cũng rất đa dạng, phù hợp với mọi cấp độ kiến thức của học sinh cấp 2, cấp 3 (từ lớp 6 đến lớp 12). Với giao diện đơn giản, tất cả mọi học sinh đều có thể tự mình làm quen và sử dụng mà không cần đến sự hướng dẫn của người lớn. Đối với những bậc cha mẹ có con em đang trong độ tuổi này, ứng dụng cũng sẽ là một công cụ hữu ích giúp họ bổ trợ kiến thức để có thể hướng dẫn con em mình khi cần thiết.

Đối với người đi làm, chắc chắn rồi, họ sẽ không có đủ thời gian để ngồi tra từng từ, từng chữ để hiểu được ý nghĩa có nó, của cả câu, và thậm chí là của toàn bộ văn bản. Formula English, với công cụ hỗ trợ dịch từ ngữ và văn bản cũng sẽ rất hữu ích trong trường hợp này. Nếu như với Google Dịch, đôi khi bạn sẽ cảm thấy không hài lòng bởi chất lượng bản dịch chưa được tốt và thậm chí là chưa chính xác hoặc không thể cắt nghĩa được, thì với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm do bản dịch đã được trau chuốt tới từng câu chữ.

Formula English - Hỗ trợ nhiều danh từ

Bên cạnh việc sử dụng trên điện thoại thông minh, phần mềm này cũng hoạt động trơn tru trên máy tính bảng với giao diện tương ứng. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đã thu hút tới hơn 100,000 lượt tải và có thể tự tin đây là một trong những phần mềm hướng dẫn công thức tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam.

Với những gì mà ứng dụng này mang lại cho người dùng thì chắc hẳn nhiều người đang nghĩ rằng đây là một ứng dụng cực kì đắt tiền. Thế nhưng, sự thật lại hoàn toàn ngược lại, Formula English hoàn toàn miễn phí đối với người sử dụng. Nhược điểm duy nhất là nó có chứa quảng cáo và chưa được cập nhật hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Formula English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat formula english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Formula English Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm