download Foundations Memory Work C1 cho Android

Foundations Memory Work C1

 cho Android

Download Foundations Memory Work C1 - Ứng dụng luyện trí nhớ sự kiện, nhân vật lịch sử, câu hỏi khoa học...

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

Foundations Memory Work C1 là ứng dụng khá hấp dẫn dành cho di động giúp người dùng tăng cường khả năng ghi nhớ của mình. Game Foundations Memory Work C1 giúp tăng cường trí não của bạn bằng cách ghi nhớ nội dung, nghệ thuật hay lời bài hát trong 7 chủ đề lĩnh vực khác nhau.



Các nhà giáo dục cổ điển cho răng việc ghi nhớ các sự kiện và từ vựng cơ bản của một chủ đề nào đó là rất hữu ích. Hiểu được tầm quan trong này nên Foundations Memory Work C1 đã ra đời với mục đích giúp bạn có thể nhớ được kiến thức nền tảng của 7 chủ đề khác nhau, tất cả chỉ gói gọn trong một ứng dụng duy nhất.

foundations memory work c1

 

Download Foundations Memory Work C1 - Ứng dụng luyện trí nhớ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trải nghiệm Foundations Memory Work C1, trong vòng đầu tiên người dùng có thể ghi nhớ được 161 sự kiện và tên người, bao gồm tất cả các tổng thống Hoa Kỳ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhớ được 24 câu lịch sử cổ đại và thế giới, 24 địa điểm hoặc đặc điểm của thế giới cổ đại và địa lý châu Phi, 24 câu hỏi khoa học và câu trả lời về sinh học, các công thức toán học cơ bản, các quy tắc ngữ pháp tiếng Anh...

Color Call là ứng dụng màn hình cuộc gọi thú vị, tạo hiệu ứng đẹp mắt và nhấp nháy thông báo bằng đèn flash khi có cuộc gọi đến, tải Color Call miễn phí sẽ làm cho điện thoại của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

foundations memory work c1 2

Tải Foundations Memory Work C1 - Ứng dụng luyện trí nhớ sự kiện, nhân vật lịch sử, câu hỏi khoa học...

Foundations Memory Work C1 tương ứng với chương trình đào tạo các kiến thức khoa học nền tảng. Tất cả phần lịch sử cổ đại và thế giới được gói gọn trong một ứng dụng có tính tương tác cao. Các bài hát, tác phẩm nghệ thuật được thiết kế một cách khoa học để người dùng có thể dễ dàng ghi nhớ và lưu trữ trong trí lão của mình trong một thời gian dài.

JobsGO là ứng dụng tìm việc làm hiệu quả, uy tín và hoàn toàn miễn phí trên di động, JobsGO là nơi mọi người tìm được công việc mơ ước và các nhà tuyển dụng cũng có thể tìm được ứng viên tài năng cho nhiều vị trí.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foundations Memory Work C1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foundations memory work c1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foundations Memory Work C1 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm