download JobsGO cho Android

JobsGO

 cho Android

Download JobsGO - Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2018

JobsGO là ứng dụng tìm việc làm khá tiện dụng trên di động, phù hợp với người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm. JobsGO giúp kết nối trực tiếp giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, nhờ đó bạn có thể tìm được công việc mơ ước của mình.



Với sự trợ giúp của JobsGO cho Android giờ đây bạn không còn phải duyệt qua hàng chục trang việc làm để tìm việc mình thích. Đơn giản chỉ cần tạo hồ sơ và hệ thống sẽ chủ động tìm việc tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn. Hơn thế nữa, mỗi khi nhà tuyển dụng có việc làm mới phù hợp, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức.

jobsgo

Tải JobsGO - Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thao tác tìm việc và nộp hồ sơ trên JobsGO cho iPhone cũng cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần cái vuốt tay là hồ sơ của bạn đến được với nhà tuyển dụng. Bạn có thể nộp hồ sơ ngay cả khi đang đi cà phê hay du lịch, chỉ cần một chiếc điện thoại nối mạng. Đặc biệt sẽ không còn cảnh chờ đợi, dự đoán kết quả nộp đơn hay phỏng vấn. Người tìm việc sẽ được thông báo mỗi khi nhà tuyển dụng xem hồ sơ của mình, lựa chọ hồ sơ hay yêu cầu phỏng vấn. Thông báo sẽ được gửi trực tiếp qua di động.

Foody for Android cũng là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm các địa chỉ ăn uống, các nhà hàng và quán ăn tại Việt Nam ngay trên thiết bị Android, Với Foody bạn dễ dàng tìm kiếm một địa điểm ăn uống, một nơi vui chơi và xem được các bình luận tới quán ăn hay nhà hàng đó.

jobsgo 2

Tải JobsGO - Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động

Thông qua JobsGO, người dùng cũng có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng trước khi phỏng vấn để biết thêm thông tin, giải tỏa sự căng thẳng, lo lắng trước khi phỏng vấn. Bên cạnh đó tiện ích cũng giúp bạn gây ấn tượng và chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ ban đầu với mẫu CV khác biệt, đẳng cấp thông qua thư viện mẫu CV trực quan, chi tiết, điều này sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một ứng dụng để tìm người hỗ trợ những công việc trong gia đình thì Btaskee sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, Btaskee hoạt động như các ứng dụng gọi xe thông thường, qua đó bạn có thể liên hệ với những người giúp việc để hỗ trợ các công việc lặt vặt trong gia đình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JobsGO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jobsgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JobsGO cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Job Circular 3/5 Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho Android, iPhone
  • Lamthem24h 3/5 Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
  • Pingo.vcỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android
  • VietnamworkỨng dụng tìm việc, tạo CV trực tuyến miễn phí
  • JobStreetỨng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • JobStreet VietnamỨng dụng tìm việc, tạo CV online
  • VietnamWorksỨng dụng tuyển dụng nhân sự cho di động
  • Jora JobsỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone
  • Tìm việc 365Ứng dụng tạo CV, thư xin việc online
  • BtaskeeỨng dụng tìm người giúp việc theo giờ chuyên nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm