download Tuổi trẻ Online Cho Android

Tuổi trẻ Online

 Cho Android

Download Tuổi trẻ Online - Ứng dụng đọc báo tuoitre.vn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/01/2022

Tuổi trẻ Online là ứng dụng đọc báo chính thức từ báo Tuổi trẻ cho phép người dùng đọc báo miễn phí trên thiết bị di động của mình, thông qua Tuổi trẻ Online, bạn sẽ được cập nhật tin tức nhanh - mới - nóng nhất đang diễn ra về các mặt của đời sống xã hội.


Tải ứng dụng đọc báo Tuổi trẻ Online, người dùng có thể đọc đầy đủ tin tức tại Việt Nam theo đúng lĩnh vực bạn quan tâm trên điện thoại của mình với dung lượng nhỏ nhất. Hơn nữa còn có thể nghe tin tức trực tuyến như tiêu điểm, sách nói, nghe radio. Hoặc xem các video bao gồm nhiều chuyên mục khác nhau như thời sự, phim tài liệu, khoa học, giải trí... được liên tục cập nhật.

tuoi tre online

Tải Tuổi trẻ Online cho Android - Ứng dụng đọc báo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, Tuổi trẻ Online còn có mục "Gửi tòa soạn" cung cấp cho người dùng tính năng chia sẻ hình ảnh, video và bài viết mọi lúc, mọi nơi về Tòa soạn và Cộng đồng Tuổi Trẻ. Bạn có thể chia sẻ những bài viết hay, những thông tin hot nhất với bạn bè của mình trên Facebook, Google+ và các mạng xã hội khác. Đồng thời chia sẻ quan điểm của mình đối với các bài viết.

tuoi tre online 2

Download Tuổi trẻ Online cho iPhone - Ứng dụng đọc báo Tuổi trẻ cho di động

Tuổi trẻ Online được thiết kế với giao diện đơn giản giúp độc giả tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi dựa trên sự phân tích cấu trúc tin tức theo chuyên mục. Nội dung trang chủ được trải đều từ những tin nổi bật và mới nhất do tòa soạn chọn lọc và sắp xếp theo mức độ quan tâm.

Nói đến ứng dụng đọc báo dành cho di động hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Báo mới bởi đây là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, Báo Mới cập nhật những nguồn tin chính xác và nóng hổi từ những tờ báo uy tín để bạn luôn xem được những xu hướng thời sự mới nhất.


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuổi trẻ Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuổi trẻ online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuổi trẻ Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SmartNewsỨng dụng đọc báo quốc tế cho di động
  • MofiinỨng dụng đọc báo giải trí trên mobile
  • TagesschauỨng dụng đọc báo tiếng Đức cho điện thoại Android, iPhone
  • Kenh 13Ứng dụng đọc báo từ kênh 13
  • VnExpress.netỨng dụng đọc báo VnExpress cho iPhone, Windows Phone
  • VN TodayỨng dụng xem tin tức tổng hợp miễn phí
  • Tin NhanhỨng dụng đọc báo, tin tức siêu tốc
  • SuperSportỨng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm